Phía MU xác nhận, Anthony Martial sẽ không thể góp mặt trong chuyến làm khách trên sân St Mary's ở trận đấu sớm nhất vòng 4 Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Greenwood sẽ thế chỗ Martial vì chấn thương

Dòng thông báo trên website CLB cho hay: "MU sẽ không có sự phục vụ của Luke Shaw và Martial ở cuộc chạm trán Southampton.

Cả hai cầu thủ đều dính chấn thương trong trận thua 1-2 trước Crystal Palace nên chưa kịp bình phục để ra sân tại St Mary's."

Trải qua 3 vòng đấu Ngoại hạng Anh, Martial đang có phong độ tốt với hai bàn thắng cùng một đường chuyền kiến tạo cho đồng đội.

Ole Solskjaer thường xếp Martial đá cao nhất trên hàng công và cầu thủ người Pháp đã chơi khá tốt. Tuy nhiên, chấn thương mà anh gặp phải cuối trận Palace buộc ông thầy người Na Uy phải có những sự thay đổi.

Nhiều khả năng Rashford sẽ được đẩy lên đá cắm, Daniel James sẽ xuất phát trong vai trò tiền đạo lệch trái, còn hành lang phải sẽ thuộc về Mason Greenwood.

Cầu thủ 17 tuổi sở hữu tiềm năng lớn và đã ghi dấu ấn trong quá trình du đấu trước mùa với hai pha lập công vào lưới Leeds United và Inter Milan.

Solskjaer đánh giá cao Greenwood, người có thể dứt điểm tốt bằng cả hai chân và hiệu suất ghi bàn thậm chí còn tốt hơn cả Martial lẫn Rashford.

* An Nhi