Nhà cầm quân người Na Uy đã tước quyền đá penalty của Paul Pogba, sau khi tiền vệ người Pháp tranh giành với Rashford để thực hiện cú sút 11m trước Wolves.

{keywords}
Pogba đá hỏng penalty trên sân Molineux

Trên truyền thông, Solskjaer cố gắng xoa dịu dư luận với phát biểu "Hai người trong số họ (Pogba và Rashford) được chỉ định sút penalty. Quyết định là tùy thuộc vào họ."

Tuy nhiên, trở lại phòng thay đồ, ông thầy rất tức giận khi chứng kiến hai cậu học trò trao đổi một lúc xem ai bước lên lĩnh trách nhiệm.

Hình ảnh xuất hiện công khai trên truyền hình, làm dấy lên những dấu hỏi về kỷ luật huấn luyện của Ole Gunnar Solskjaer.

Chiến lược gia 46 tuổi này lập tức chỉ định, từ giờ mỗi khi MU được hưởng penalty, Rashford sẽ là lựa chọn số 1 thực hiện nếu anh có mặt trên sân.

Trở lại với tình huống ở phút 68 trên sân Molineux, viện vào lý do chính mình đem về quả phạt 11m, Pogba đã giành lấy quyền đá và không thể khuất phục thủ thành Rui Patricio.

{keywords}
Solskjaer chỉ định Rashford sẽ thực hiện các cú sút penalty của MU thời gian tới

Thực tế, kỹ năng dứt điểm từ khoảng cách 11m của Paul Pogba khá tệ. Anh sút hỏng 4 trong 9 quả penalty gần nhất. Trái lại, Rashford đã thực hiện thành công cả 4 cú phạt đền trong màu áo MU cũng như ĐT Anh.

Tờ The Sun tiết lộ thêm, cá nhân Pogba tỏ rõ sự thất vọng sau khi kết thúc trận đấu và anh cũng lên tiếng xin lỗi các đồng đội ngay trong phòng thay đồ.

Tương lai của ngôi sao người Pháp vẫn là dấu hỏi lớn vì Pogba chưa từ bỏ tham vọng chuyển sang Real Madrid thi đấu trước ngày thị trường chuyển nhượng châu Âu hè 2019 khép lại vào 2/9.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* An Nhi