"Giáo sư" người Pháp thừa nhận, các nhân tố trẻ của Quỷ đỏ sẽ không thể bắt kịp các đàn anh đã thành danh trong quá khứ như David Beckham, Ryan Giggs hay Paul Scholes.

{keywords}
Wenger không đánh giá cao những cầu thủ trẻ của Solskjaer

Trong mùa giải này, HLV Solskjaer quyết định đặt niềm tin vào các nhân tố trẻ, và thẳng tay thanh trường Lukaku, Alexis Sanchez, Darmian hay Smalling.

Tuy nhiên, cựu chiến lược gia Arsene Wenger cảm thấy, sức nặng của sự kỳ vọng ở Old Trafford sẽ tác động tiêu cực đến quá trình phát triển của các cầu thủ trẻ MU.

Ông chia sẻ trên beIN SPORTS: "Khi các bạn nhìn vào đội hình MU hiện tại, dễ thấy có nhiều cái tên rất tiềm năng.

Tuy nhiên, họ không tìm thấy nhau trong một tập thể. Có lẽ những cầu thủ này chưa đủ sự chín chắn để thực hiện một lối chơi chung giống MU như nhiều người kỳ vọng.

Có nhiều dấu hỏi xung quanh lúc này. Cảm giác MU sắp tạo nên bước đột phá nào đó nhưng chưa thực sự sẵn sàng.

Bởi vậy, tôi nghĩ Quỷ đỏ không phải là ƯCV vô địch Ngoại hạng Anh. Lứa cầu thủ hiện tại khó mà so sánh được với những Giggs, Scholes, Beckham trong quá khứ."

{keywords}
MU đang đặt niềm tin vào các nhân tố trẻ

Kể từ đầu mùa, Solskjaer đã cố gắng trao cơ hội cho những Daniel James, Rashford, Martial, McTominay hay Wan-Bissaka. Tuy nhiên, chỉ một số ít trong số này thể hiện được năng lực.

Trong thành phần dự bị Quỷ đỏ hiện còn nhiều cái tên được đánh giá giàu tiềm năng như Angel Gomes, Mason Greenwood hay Tahith Chong.

* An Nhi