- Lionel Messi, tác giả cú hat-trick vào lưới Deportivo, thể hiện niềm hạnh phúc sau khi giúp Barca lập kỳ tích vô địch La Liga trong thế kỷ 21.

 

 

Barca đã giành chức vô địch La Liga 2017-18 sớm 4 vòng đấu, sau khi giành chiến thắng 4-2 trên sân Riazor của Deportivo La Coruna.

Đây là kỷ lục vô địch sớm của một CLB La Liga trong thế kỷ 21.

Ngoài ra, đây cũng là lần thứ 7 Barca đăng quang trong 10 mùa giải gần nhất. 2 lần còn lại thuộc về Real Madrid, và 1 của Atletico.

{keywords}
Messi hạnh phúc khi Barca vô địch La Liga với thành tích bất bại

Điều ấn tượng là Barca đăng quang mà không nhận thất bại nào kể từ đầu mùa giải. Tính cả mùa trước, CLB xứ Catalunya bất bại 41 trận liên tiếp.

"Tôi hạnh phúc với chiến thắng này. Chúng ta biết La Liga phức tạp như thế nào để giành chiến thắng", người hùng Lionel Messi tâm sự.

Messi hạnh phúc: "Vô địch La Liga mà không thua trận nào là một điều đáng kinh ngạc. Tôi hạnh phúc với chiến thắng này, và chia sẻ niềm vui với tất cả mọi người".

Ngôi sao người Argentina tiếp tục: "Chiến thắng này là nỗ lực lao động của cả tập thể. Đã có những khó khăn, nhưng chúng tôi vượt qua được để giành danh hiệu mà không thất bại".

Messi cũng chia sẻ sự tiếc nuối, khi đây là danh hiệu cuối cùng của đội trưởng Iniesta, người sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

"Đó thực sự là điều đáng tiếc, giống như khi Xavi và Mascherano rời đi. Họ là những cầu thủ mang tính biểu tượng.

Tiếc là Iniesta ra đi mà không có cú ăn 3 như Xavi. Dẫu sao, chúng tôi hạnh phúc với những gì Iniesta đã trải qua, và chúc anh ấy những điều tốt nhất".

Xem Barca hạ Deportivo La Coruna để vô địch sớm La Liga

KN