La Liga chính thức trở lại vào đêm mai, 11/6 bằng trận đấu giữa Sevilla vs Real Betis (3h sáng 12/6) thuộc vòng 28.

{keywords}
Messi sẵn sàng và Luis Suarez cũng có thể xung trận khi hoàn toàn bình phục chấn thương

Vào đêm 13/6 (3h sáng 14/6), Barca có chuyến làm khách Mallorca. Đã có những lo ngại Messi bị chấn thương do tuần qua có đến 2 ngày vắng mặt trên sân tập Barca khi gặp vấn đề về cơ bắp.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, HLV trưởng Quique Setien khẳng định, việc đội trưởng số 10 vắng tập chỉ là biện pháp phòng ngừa. Messi hoàn toàn đảm bảo phong độ để cùng Barca đấu Mallorca, sau thời gian mùa giải bị hoãn vì Covid-19.

Không những vậy, ông còn báo tin vui, Luis Suarez cũng hoàn toàn bình phục, sẵn sàng tái xuất ngay từ đầu, dù không chắc có thể chơi trọn vẹn 90 phút.

Messi chắc chắn đá trận Barca gặp Mallorca. Anh ấy dừng tập chỉ là đề phòng ngừa thôi”.

{keywords}
Bộ đôi này rất ăn ý trên sân và thân thiết ngoài đời

Còn về Luis Suarez, vị thuyền trưởng này cho hay: “Với Luis Suarez, tôi chắc chắn có thể chơi ngay từ đầu. Tuy nhiên, sẽ là vội vàng nếu để anh ấy đá hết cả trận. Luis làm rất tốt nhưng chúng tôi phải tránh nguy hiểm cho anh ấy”.

Luis Suarez tái xuất, đây cũng sẽ là lần đầu tiên HLV Quique Setien có anh trong đội hình, kể từ khi lên kế nhiệm nhà cầm quân Valverde hồi tháng 1.

Barca sẽ có 11 trận đấu trong vòng hơn 1 tháng để giữ ngôi vương trước sự cạnh tranh của kình địch Real Madrid.

Có những hoài nghi về phong cách chơi bóng của HLV Quique Setien, khi từng bị người hâm mộ la ó trên sân. Tuy nhiên, ông khẳng định sẽ tiếp tục duy trì ý tưởng và triết lý của mình và kết quả sẽ phản ánh tất cả.

L.H