Được Chính phủ Tây Ban Nha bật đèn anh, La Liga 2019/20 sẽ chính thức trở lại vào thứ Năm ngày 11/6 tới đây, với trận derby Seville, giữa Sevilla vs Real Betis.

Hai ngày sau đó, Barca có chuyến làm khách Mallorca (13/6) và Real Madrid gặp Eibar vào Chủ nhật.

{keywords}
La Liga đá lại vào 11/6 và kết thúc vào 19/7. Real Madrid và Barca 11 trận trong hơn 1 tháng để đua vô địch

Barca đang dẫn đầu bảng sau 27 vòng đấu, hơn Real Madrid 2 điểm trước khi chiến dịch phải tạm dừng vì sự bùng phát của dịch Covid-19.

Thông tin từ ESPN cho hay, để đua ngôi vương, Barca và Real Madrid phải đá 11 trận còn lại trong vòng hơn 1 tháng, khi mùa giải La Liga dự kiến kết thúc vào ngày 19/7. Bởi sau đó, là thời gian dành cho đấu trường Champions League và Europa League.

Vòng đấu tiếp theo, Messi và đồng đội tiếp Leganes tại Nou Camp (16/6), trong khi đội bóng của Zidane tiếp Valencia trên sân Di Stefano (do Bernabeu được sửa chữa).

BTC La Liga hiện mới công bố thời gian thi đấu 2 vòng đầu tiếp khi giải được đá lại. Nhưng người đứng đầu là ông Javier Tebas xác nhận, mỗi ngày đều có các trận đấu diễn ra cho đến khi giải kết thúc vào 19/7.

Tất cả các trận đấu sẽ đá trên sân không khán giả, tuân theo một giao thức nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn lo BTC La Liga chuẩn bị và được Bộ Y tế Tây Ban Nha phê duyệt.

L.H