Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là 2 cái tên đình đám nhất của bóng đá thế giới trong hơn 1 thập kỷ qua. Cả 2 chia nhau 11 danh hiệu Quả bóng vàng, với Messi 6, Ronaldo 5.

{keywords}
Beckham đưa lên 'bàn cân' Messi và Ronaldo

Có không biết bao nhiêu tranh cãi kéo dài, liệu Messi hay Ronaldo giỏi hơn và cuộc tranh luận dường không như hồi kết.

Mới đây, David Beckham đã được hỏi về điều này và số 7 huyền thoại của MU đã chọn đội trưởng Barca, Leo Messi, chứ không phải Ronaldo, một số 7 kế cận thành công duy nhất ở Old Trafford cho đến nay.

Messi là duy nhất. Cậu ấy ở đẳng khấp khác so với phần còn lại của làng túc cầu. Ronaldo dù cũng giỏi hơn phần còn lại nhưng không đạt đến trình độ của Messi”, cựu danh thủ đưa ra đánh giá với Telam (Argentina).

{keywords}
Cựu danh thủ cho rằng, Messi là duy nhất, Ronaldo không thể nào bằng

Beckham nói thêm: “Họ có sự tương đồng về kỹ thuật và tài năng. Thật đáng kinh ngạc khi làng bóng thế giới có 2 cầu thủ cùng thời như vậy. Nhưng Messi đơn giản là cầu thủ hay nhất thế giới”.

Trong khi Ronaldo tiếp nối Beckham, mặc chiếc áo số 7 của MU rồi sau đó cũng chuyển đến Real Madrid như đàn anh, tuy nhiên cả 2 chưa bao giờ có dịp đối đầu nhau trên sân cỏ.

Nhưng Beckham thấy rất vui vì từng được đấu với Messi vào 2013, lúc anh chơi cho PSG, dù kết quả đội nhà thua cuộc.

David Beckham hiện là ông chủ đội bóng nhà nghề Mỹ, Inter Miami. Nhận xét nghiêng hẳn về Messi, có phải cựu danh thủ đang muốn lôi kéo thủ lĩnh Barca về đội bóng của mình một ngày.

L.H