Sau khi Messi lên tiếng thể hiện sự bất mãn lớn với Barca bởi cách đối xử tệ với Luis Suarez dù tiền đạo Uruguay là chân sút xuất sắc thứ 3 trong lịch sử sân Nou Camp, cũng như có rất nhiều đóng góp cho CLB trong suốt 6 năm gắn bó.

{keywords}
Messi tức giận cách Barca loại Luis Suarez khỏi Nou Camp

Đội trưởng số 10 đã ‘kết’ bằng một câu về cách cư xử của những người có trách nhiệm ở Barca: “Nhưng thực sự thì tôi không còn bất ngờ nữa”.

Luis Suarez nằm trong số những ngôi sao cộm cán, gồm cả Rakitic và Vidal,… nhận được ‘cuộc gọi xấu’ từ HLV Koeman, thông báo không còn chỗ ở Barca và hãy tìm bến đỗ mới.

Và sau những ngày liên kết chuyển nhượng đến Juventus, và cả Ajax thì Luis Suarez đã ký hợp đồng 2 năm với Atletico Madrid, đưa anh từ bạn bè thân Messi thành đối thủ của nhau tới đây.

Trước sự bức xúc của Messi cũng như dư luận, HLV Koeman đã bày tỏ: “Có vẻ như tôi là kẻ xấu trong bộ phim này. Nhưng không phải vậy đâu.

Tôi đã thể hiện sự tôn trọng Luis Suarez, như một cầu thủ và con người, ngay từ ngày đầu.

{keywords}
HLV Koeman khẳng định chỉ làm theo chỉ đạo của Barca thực hiện đại phẫu CLB. Và ngay cả Messi cũng được cảnh báo, hết mọi đặc quyền ở Nou Camp

Tôi luôn nói rằng, rất khó để anh ấy được ra sân thi đấu, nhưng nếu anh ấy ở lại sẽ là một phần của đội bóng. Tôi đã nói với CLB, điều đó cũng tốt thôi.

Quyết định (loại Luis Suarez) là của lãnh đạo Barca. Trước khi tôi trở thành HLV của đội, CLB đã đưa ra những lựa chọn để thay đổi mọi thứ”.

Ông nói về phản ứng của Messi: “Tôi nghĩ Messi cảm thấy buồn khi Luis Suarez rời Barca sau rất nhiều năm bên nhau là chuyện bình thường. Điều quan trọng nhất với tôi là cậu ấy tập luyện và thi đấu như thế nào.

Trên sân tập, Messi là tấm gương cho mọi người. Tôi không thấy có dấu hiệu nào cậu ấy bị ảnh hưởng cả”.

Vào lúc 2h đêm nay, 28/9, Barca có trận ra quân La Liga, tiếp Villarreal trên sân nhà.

L.H