Lợi thế được thi đấu trên sân nhà Ciudad de Valencia, Levante chủ động dâng cao, áp sát ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Real Madrid dần kiểm soát cuộc chơi.

Phút 11, Isco nhận đường chuyền dài ở trung lộ, xử lý nhanh trước khi chuyền cho Karim Benzema đang băng xuống, tiền đạo người Pháp dứt điểm nhưng chưa đủ khó để thắng thủ thành Aitor Fernandez.

{keywords}
Real Madrid chơi lấn lướt hơn nhưng không làm sao ghi được bàn thắng

Chỉ sau đó 5 phút, người gác đền của Levante băng ra đấm bóng không tốt từ cú đá phạt góc của Toni Kroos, nhưng may cho anh là cú đánh đầu của Casemiro đưa bóng đi sạt khung thành.

Sau nửa thời gian của hiệp nhất, các vị khách đến từ Madrid gia tăng sức ép, liên tục có cơ hội dứt điểm nhưng vẫn không có bàn mở tỷ số cho Los Blancos.

{keywords}
Eden Hazard còn phải rời sân do chấn thương

Qua quãng thời gian nghỉ giải lao, Real Madrid vẫn là đội kiểm soát bóng nhưng không thể triển khai nhanh và luôn để tình trạng phải đối mặt với đông đảo cầu thủ đối phương khi đưa bóng tới vòng cấm.

Phút 53, Marcelo chuyền một chạm từ đường chuyền dài của Casemiro để Eden Hazard bứt tốc, nhưng tiền vệ người Bỉ dứt điểm hụt, bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc.

{keywords}
Levante ăn mừng bàn thắng duy nhất của trận đấu dù họ hoàn toàn lép vế

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Real Madrid phải trả giá đắt ở phút 79. Raphael Varane đứng sai vị trí, bắt việt vị hỏng để Morales nhận đường chuyền dài và dứt điểm đầy bất ngờ từ góc hẹp đánh bại Thibaut Courtois.

Không thể làm rung mảnh lưới Levante trong những phút còn lại, đoàn quân của HLV Zidane đành chấp nhận trắng tay ở vòng 25.

{keywords}
Nỗi thất vọng của các cầu thủ Real

Trong ngày mà Lionel Messi thăng hoa với cú poker giúp Barcelona thắng Eibar 5-0, Real Madrid là hình ảnh trái ngược. Không những vậy, Kền kền trắng còn đánh mất ngôi đầu ngay trước trận El Clasico vào cuối tuần này.

Ghi bàn: Morales (79')

Đội hình thi đấu

Levante: Aitor; Miramón, Bruno, Postigo, Toño; Morales (Pablo Martínez, 81'), Vukcevic, Campaña, Bardhi; Roger (Melero, 80'), Borja Mayoral (Sergio León, 87').

Real Madrid: Courtois; Dani Carvajal, Varane, Sergio Ramos, Marcelo; Modric (Fede Valverde, 82'), Casemiro, Kroos; Isco (Lucas Vázquez, 73'), Benzema, Hazard (Vinicius, 67').

{keywords}
BXH La Liga

Nghĩa Hưng