Báo chí Tây Ban Nha loan tin, Chủ tịch Florentino Perez mộng sở hữu bộ ba H2M, với Eden Hazard, Erling HaalandKylian Mbappe.

{keywords}
Vào 2017, Kylian Mbappe từng từ chối Real Madrid, nên để thay đổi thì ông trùm Perez phải 'phá luật' dưới triều đại của mình?

Do bị ‘cô Vy’ phá bĩnh nên kế hoạch của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha buộc phải lùi lại 1 năm, tức cho mùa giải 2021/22.

Nếu không vì dịch Covid-19, Mbappe được cho sẽ đến Bernabeu ngay trong hè này, chứ không còn từ chối như 3 năm trước.

Tờ Marca tiết lộ, có một luật bất xâm phạm ở phòng thay đồ Real Madrid, mà như Hoàng tử thành Rome, Francesco Totti xác nhận, từng ở rất gần Real Madrid nhưng một trong những lý do khiến anh từ chối, để ở lại AS Roma bởi không cầu thủ nào được phép hưởng hương cao hơn đội trưởng của họ - là Raul lúc bấy giờ.

Hiện tại tình hình có khác đi, lương của Bale hiện cao nhất đội, hơn hẳn đội trưởng Sergio Ramos. Nhưng có một điều, dưới triều đại của ông trùm Perez, không có chuyện tân binh mới đến leo thẳng lên đầu danh sách thu nhập cao nhất của CLB.

Và người ta đặt ra câu hỏi, liệu với trường hợp Kylian Mbappe mà Real Madrid đang nỗ lực đưa về Bernabeu thì sao?

Ba năm trước, tài năng bóng đá Pháp được cho từ chối Real Madrid để gia nhập PSG, bởi luật bất khả xâm phạm trên. Lần này, Mbappe ở vị thế còn giá trị hơn trước, nếu gật về Real Madrid thì không loại trừ khả năng ông trùm Perez phải ‘phá luật’ về lương cho tân binh?

Trong khi đó, báo chí Pháp cho hay, Mbappe đang nghiêng về khả năng tiếp tục gắn bó PSG, khi CLB này đặt trên bàn đàm phán nhiều ưu đãi, lương cao ngất ngưởng…

L.H