Hãng tin Diario Ole hé lộ, Messi đã làm rung chuyển Barca đòi ra đi theo dạng tự do chính là từ câu nói phũ, đập thẳng vào mặt đội trưởng số 10 của HLV Ronald Koeman.

{keywords}
HLV Koeman 'đập' thẳng vào mặt Messi: Mọi đặc quyền của cậu trong đội Barca đã hết!

Theo nguồn này, nhà cầm quân người Hà Lan được lệnh thanh trừng đội hình Barca cho Chủ tịch Bartomeu đã tuyên bố thẳng thừng với Messi:

“Mọi đặc quyền của cậu trong đội Barca đã hết rồi. Cậu phải làm mọi thứ vì tập thể này. Tôi sẽ không thay đổi đâu, cậu phải nghĩ về đội bóng”.

Messi trước đó đã vô cùng thất vọng với cách điều hành CLB Barca của Hội đồng quản trị. Lại thêm thất bại muối mặt 2-8 trước Bayern ở tứ kết C1 càng khiến siêu sao 33 tuổi cảm thấy mệt mỏi ở Nou Camp.

{keywords}
Người hâm mộ kêu gọi Messi ở lại

Việc HLV Koeman gọi điện ‘đuổi’ bạn thân Luis Suarez của Messi càng khiến tiết lộ câu nói gây sốc của nhà cầm quân này với số 10 huyền thoại trở nên có cơ sở.

Cựu Chủ tịch Barca, Juan Laporta cáo buộc chính ông Bartomeu muốn đẩy Messi ra khỏi Nou Camp.

Tôi đồ rằng họ muốn bán Messi. Barca tội nghiệp trong tay những kẻ bất tài”.

Hiện các đội bóng hàng đầu, mạnh về tài chính như PSG, Inter Milan, Juventus, MU và Man City được loan báo đều đã liên hệ Messi.

L.H

Top 10 bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Messi

Top 10 bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Messi

Sở hữu thành tích ghi bàn không tưởng, siêu sao người Argentina được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới.