Đội trưởng M10 và người bạn thân nhất, Luis Suarez đang bị Barca tìm cách loại bỏ, được trông thấy rời 1 nhà hàng sau ‘bữa ăn tối cuối cùng với tư cách là đồng đội’ theo cách gọi của Daily Mail.

{keywords}
Messi rời nhà hàng trước, sau đó đến Luis Suarez ra về sau khi họ ăn tối cùng nhau

Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Leo Messi ở Barcelona sau khi đưa ra yêu cầu chuyển nhượng với đội bóng xứ Catalan.

Messi và Suarez đi ăn cùng nhau sau khi người đại diện của anh tiết lộ, tương lai của chân sút Urguay phụ thuộc vào điểm đến tiếp theo của Leo. Nói một cách chính xác, họ sẽ đi cùng đi, ở cùng ở:

“Tương lai của Messi sẽ có ảnh hưởng bởi họ là những người bạn tốt nhất. Giữa họ có rất nhiều tình cảm anh em, không thể tách rời, luôn bên nhau”, người đại diện Alejandro Balbi cho hay.

{keywords}
Messi sẽ vẫn trở lại tập luyện cùng Barca như kế hoạch, hòng tránh tạo lợi thế cho Barca trường hợp đôi bên phải kéo nhau ra tòa

Luis Suarez chính là người bạn thân thiết nhất của Leo Messi và chơi cực ăn ý trên sân, kể từ khi anh chuyển đến Barca từ Liverpool vào 2014.

Theo các nguồn tin, Messi sẽ trở lại chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Barca như kế hoạch, thay vì ‘bỏ tập’ như ý định ban đầu. Cụ thể, Chủ nhật là phần kiểm tra Covid-19 cho toàn đội và sáng thứ Ba bước vào buổi tập đầu tiên.

Điều này không phải do Messi thay đổi quyết định ra đi, mà vì 1 lý do quan trọng: tránh tạo lợi thế cho Barca trong trường hợp đôi bên phải kéo nhau ra tòa, liên quan đến việc kích hoạt điều khoản ra đi của anh.

L.H