Zidane đã rất hỉ hả khi kéo được Eden Hazard từ Chelsea sang Bernabeu vào mùa hè qua, với giá đắt đỏ.

Tuy nhiên, đó là một hợp đồng thất bại với Real Madrid, tính đến lúc này, khi tiền vệ Bỉ không thể hiện được đúng khả năng, lại thường xuyên phải ngồi ngoài do dính chấn thương.

{keywords}
Eden Hazard tiếp tục dính chấn thương, có thể nghỉ hết phần còn lại của mùa giải

Và mới nhất, Eden Hazard đã phải tập tễnh rời sân trong trận Real Madrid thua sốc Levante 0-1, với cái lắc đầu đầy thất vọng. Kết quả cũng khiến đội bóng của Zidane để mất vị trí số 1 về lại tay Barcelona sau ít tuần chiếm được, và phía trước là trận Siêu kinh điển chuẩn bị diễn ra.

Theo tờ Marca, với chấn thương gặp phải, Eden Hazard không những lỡ đại chiến Real Madrid vs Man City ở vòng 16 Champions League cũng như Siêu kinh điển, tái đấu Barelona ở Bernabeu, mà sẽ phải ngồi ngoài gần như hết cả phần còn lại của mùa giải.

Nguồn này cho hay, mặc dù Real Madrid không nói Hazard sẽ vắng mặt trong bao lâu nhưng rõ ràng là cựu tiền vệ Chelsea gặp chấn thương nghiêm trọng.

Eden Hazard bị 1 vết nứt ở xương bàn chân phải”, nguồn tin từ đội y tế Real Madrid. Điều đáng chú ý, chấn thương xảy ra đúng ở chân từng khiến anh phải nghỉ thi đấu gần 3 tháng.

L.H