Cả kỳ chuyển nhượng hè 2019, Zidane liên tục thúc giục ông trùm ngành xây dựng ở Madrid dốc hầu bao chiêu mộ Paul Pogba.

{keywords}
Zidane muốn đưa Pogba về Madrid

Tuy nhiên, sau khi đưa về hàng loạt tân binh như Eden Hazard, Luka Jovic, Ferland Mendy hay Eder Militao, chủ tịch Perez không muốn xuất thêm tiền để rước về cầu thủ người Pháp.

Thay vào đó, ông tiến cử Donny van De Beek, sao trẻ đang lên của Ajax với giá trị chuyển nhượng chỉ bằng 1/3 so với Paul Pogba - khoảng 50 triệu bảng.

Zidane rất không hài lòng vì trước khi quay trở lại ghế nóng tại Real, ông đã yêu cầu chủ tịch Perez phải cung cấp những cầu thủ mình cần trong kế hoạch tái thiết Los Blancos.

Nếu lời hứa bị phá vỡ, nhà cầm quân người Pháp sẵn sàng ra đi dù mọi thứ còn đang dang dở trước mùa bóng mới.

Trên The Independent, nhà báo Diego Torres tiết lộ: "Nếu không mua được Pogba, Zidane có thể chia tay Real Madrid ngay trước khi mùa giải 2019/20 khởi tranh.

{keywords}
Zidane bức xúc vì chủ tịch Perez lật kèo

Zidane từng nhắn nhủ Pogba rằng ông sẽ mang anh đến Madrid. Nhưng giờ, tình hình trở nên rất tệ. Mối quan hệ giữa Zidane và chủ tịch Florentino Perez ngày càng trở nên xấu đi.

Với cá nhân HLV người Pháp, dự án của ông và sự bổ sung Pogba là điều thiết yếu. Đến lúc này, những lời hứa hẹn trở nên sáo rỗng.

Zidane đồng ý quay trở lại Bernabeu hồi tháng 3 như một chiếc khiên bảo vệ Perez tránh khỏi những lời chỉ trích. Ông ấy đã hoàn thành nhiệm vụ chính trị và xã hội của mình."

* Đăng Khôi