Chỉ 9 tháng sau khi rời Madrid, Zidane đã quay trở lại với ngôi nhà thứ hai của mình theo bản hợp đồng có thời hạn đến hè năm 2022.

{keywords}
Zidane không đắn đo khi trở lại Real Madrid

Chia sẻ trong buổi lễ ra mắt, chiến lược gia 46 tuổi này cho biết: "Lúc ra đi, tôi nghĩ đó là thời điểm thích hợp. Thời gian qua, tôi đã nhận được hàng loạt lời mời nhưng rốt cuộc tôi vẫn muốn ở lại đây - thành phố Madrid.

Phản ứng đầu tiên của tôi khi ngài chủ tịch Perez gọi điện là cần trở lại. Giờ tôi đã đứng ở đây - mái nhà thân thuộc."

Chia sẻ về lý do rời Real hè trước, Zidane nói: "Tôi ra đi vì nghĩ rằng đội bóng này cần sự thay đổi sau khi đã chinh phục nhiều danh hiệu.

Tôi trở lại vì ngài chủ tịch khẩn thiết gọi mời về. Cảm giác lúc này thật hạnh phúc, nhưng đây cũng là trách nhiệm lớn lao vì rất nhiều người yêu quý Real Madrid.

{keywords}
Zidane cùng vợ trong buổi lễ ra mắt

Chúng tôi vô địch Champions League mùa trước nhưng giờ đã bị loại và thất bại cả ở cúp nhà vua. Tôi sẽ cố gắng để giúp đội bóng này cải thiện tình hình và thi đấu ngày càng tốt hơn."

Zidane rõ ràng không vui khi CLB bán Ronaldo hè năm ngoái. Khi được hỏi về chân sút người Bồ, ông tâm sự: "Mọi người đều biết về tài năng của Cristiano.

Cậu ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại của Real và là một phần lịch sử của CLB. Tuy nhiên, giờ chúng tôi cần tập trung vào 11 trận đấu còn lại ở La Liga."

* Đăng Khôi