Bruno Fernandes đang nhận mức thù lao 100.000 bảng/tuần tại Old Trafford, chưa tương xứng với những đóng góp to lớn của anh cho Quỷ đỏ kể từ ngày gia nhập hồi đầu năm 2020.

{keywords}
Bruno Fernandes trì hoãn việc gia hạn với MU

Cristiano Ronaldo hưởng lương cao nhất MU lúc này, bỏ túi 400.000 bảng mỗi tuần. Trong khi thủ thành De Gea cũng có thù lao cao chót vót 375.000 bảng/tuần.

Ít nhất 8 cầu thủ tại "nhà hát" đang được trả lương cao hơn Bruno Fernandes, bao gồm Harry Maguire, Paul Pogba, Anthony Martial, Raphael Varane, Marcus Rashford và Edinson Cavani.

Theo The Athletic, mới đây Fernandes cùng người đại diện đã từ chối đề nghị gia hạn của MU. Nguồn tin trên cũng cho hay, các cuộc đàm phán sẽ chưa được nối lại cho đến tháng 5/2022.

Ngôi sao 27 tuổi muốn biết rõ hướng đi và tham vọng của Quỷ đỏ mùa giải tới. Giao kèo hiện tại giữa Fernandes và MU còn thời hạn đến 2025, kèm theo điều khoản kéo dài thêm 12 tháng.

Trong hai mùa đầu tiên dưới trướng Solskjaer, Bruno Fernandes là nhân vật có tầm ảnh hưởng số 1 trên hàng công Quỷ đỏ. Tuy nhiên, thời gian qua phong độ của anh bắt đầu sa sút.

Việc bị tân HLV Ralf Rangnick gò vào vị trí mới trong sơ đồ 4-2-2-2 khiến Bruno Fernandes gặp khó khăn. Hai trận gần nhất, MU trở về đá 4-2-3-1 thì tiền vệ người Bồ mới trở lại là chính mình.

Bruno Fernandes vừa lập cú đúp trên sân Villa Park. Dẫu vậy, Quỷ đỏ lại đánh rơi chiến thắng phút chót và toàn đội đang phải chịu áp lực lớn về thành tích.

* Đăng Khôi

Rooney sẵn sàng thay Benitez dẫn dắt Everton

Rooney sẵn sàng thay Benitez dẫn dắt Everton

Wayne Rooney cùng Roberto Martinez là hai ứng viên sáng giá lãnh đạo Everton nhắm đến cho chiếc ghế HLV trưởng Everton.