- Gigi Buffon sẽ trở thành cầu thủ của PSG sớm nhất là 24 giờ nữa, với mức lương cao cùng bản hợp đồng làm đại sứ World Cup 2022, giống như Xavi.

Buffon vừa chính thức chia tay Juventus cuối tuần qua, với trận thắng Verona 2-1, sau 17 năm gắn bó.

Theo Sky Sports và một số kênh truyền thông Pháp, PSG đã vượt qua các đối thủ lớn (Real Madrid, Liverpool, MU) để đạt được chữ ký của Buffon.

{keywords}
Buffon đã đạt thỏa thuận với PSG

Hợp đồng sẽ được công bố chính thức sớm nhất là trong ngày thứ Tư (23/5).

Buffon ký hợp đồng 2 năm với PSG. Mỗi mùa, anh sẽ nhận lương 4 triệu euro. Đây là con số rất cao, đối với một cầu thủ 40 tuổi.

Ngoài ra, Buffon sẽ có những thu nhập khác về hình ảnh, khi anh còn có thỏa thuận trở thành đại sứ World Cup 2022.

World Cup 2022 sẽ diễn ra ở Qatar. PSG vốn thuộc sở hữu của Hoàng thân Qatar, nên việc ký với Buffon trở thành một công đôi việc.

Như vậy, Buffon sẽ tiếp bước Xavi để làm đại sứ cho giải VĐTG sau đây 4 năm.

Năm 2015, sau khi chia tay Barca, Xavi ký hợp đồng với CLB Al Sadd, đồng thời làm đại sứ cho World Cup 2022. Thời gian qua, anh thậm chí giúp đỡ các đội tuyển trẻ Qatar.

Trở lại với Buffon, trong trận đấu chia tay Pirlo, cựu đội trưởng Juventus từ chối đưa ra bình luận. “PSG? Tôi cần những ngày suy nghĩ để bình tĩnh, và đưa ra quyết định. Tôi đã 40 tuổi, nên cần quyết định đúng đắn và hợp lý”.

Clip Buffon và khoảnh khắc chia tay CĐV Juventus:

 

Buffon tifosi

KN

Arsenal bổ nhiệm HLV mới: Cú bẻ kèo ngoạn mục Unai Emery

Arsenal bổ nhiệm HLV mới: Cú bẻ kèo ngoạn mục Unai Emery

Vào phút chót, BLĐ Arsenal quyết định không lựa chọn Mikel Arteta ngồi vào ghế nóng mà chuyển hướng sang bổ nhiệm cựu thuyền trưởng PSG - ông Unai Emery.

MU mua sắm lớn: Mourinho thách thức ông chủ

MU mua sắm lớn: Mourinho thách thức ông chủ

MU không ổn định trong hai mùa giải với Jose Mourinho, một phần vì chuyển nhượng kém. Giờ đây, Người đặc biệt muốn dạy  các ông chủ việc mua sắm.

Argentina đến World Cup 2018: Messi cầm cờ, Icardi nằm nhà ôm TV

Argentina đến World Cup 2018: Messi cầm cờ, Icardi nằm nhà ôm TV

Lionel Messi vẫn là ngôi sao đầu đàn của những vũ công Tango dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh thì Vua phá lưới Serie A - Mauro Icardi buộc phải ngồi nhà vì hàng công Argentina quá chật chội.

MU gây sốt chuyển nhượng, Griezmann ký 5 năm với Barca

MU gây sốt chuyển nhượng, Griezmann ký 5 năm với Barca

MU tuyên chiến mua sắm, chi 250 triệu bảng tậu 5 tân binh, Griezmann ký 5 năm với Barca, hưởng lương cao thứ 2, chỉ sau Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/5.