Xem highlights Bayern 2-1 Frankfurt:

Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội, Bayern đã dồn lên với sức ép nghẹt thở ngay sau hồi còi khai cuộc. Bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân Frankfurt. 

Sức ép liên tục của "Hùm xám" khiến hàng phòng ngự của đội khách Frankfurt  chỉ cầm cự được đến phút 14. Xuất phát từ đường chuyền của Kingsley Coman, Lewandowski làm tường đưa bóng cho Muller, sau đó anh thực hiện quả tạt cực kì chuẩn xác để Perisic bay người đánh đầu tung lưới thủ môn Kevin Trapp.

{keywords}
Perisic phấn khích với bàn thắng mở tỷ số

Có được bàn mở tỷ số từ khá sớm, Bayern vẫn duy trì thế trận áp đảo cùng những pha lên bóng tốc độ với mong muốn sớm có thêm bàn nhân đôi cách biệt.

Tuy nhiên, các chân sút của đội chủ sân Allianz Arena đều tỏ ra vô duyên, trong đó đáng chú là cú dứt điểm ra ngoài khi khung thành đã bỏ trống của Coman ở phút 25.

Sau giờ giải lao, Bayern chủ động chơi chùng xuống, cũng bởi vậy mà Frankfurt có nhiều cơ hội lên bóng hơn. 

Phút 69, cầu thủ người Nhật mới vào sân thay người Daichi Kamada có pha xử lý khéo léo trong vòng cấm trước khi chuyền bóng dọn cỗ cho Danny da Costa sút tung lưới Manuel Neuer. 

{keywords}

Bayern giành quyền vào chung kết cúp quốc gia Đức gặp Leverkusen

Dẫu vậy, Bayern Munich cũng chỉ mất 6 phút để tái lập lợi thế dẫn bàn. Davies phá bẫy việt vị sau đường chuyền của Goretzka rồi thực hiện đường căng ngang vào trong. Joshua Kimmich lỡ đà nhưng vẫn kịp mớm bóng cho Lewandowski dứt điểm, nâng tỉ số lên thành 2-1. 

Chiến thắng nhọc nhằn với tỉ số 2-1 giúp thầy trò HLV Flick giành vé vào chơi trận chung kết cúp quốc gia Đức thứ 3 liên tiếp. Đối thủ của nhà đương kim vô địch ở trận đấu cuối cùng Bayer Leverkusen, tại Berlin vào ngày 4/7.

Ghi bàn

Bayern: Perisic (14'), Lewandowski (74')

Frankfurt: Danny Costa (69')

Đội hình ra sân

Bayern Munich: Neuer; Pavard, Boateng (Hernandez 73), Alaba, Davies; Muller, Kimmich, Goretzka; Coman (Thiago 62'), Lewandowski, Perisic (Hernandez 62')

Eintracht Frankfurt: Trapp, N'Dicka, Chandler, Hinteregger, Ilsanker (Torro 77'), Toure (da Costa 66'), Kohr (Dost 77'), Rode, Abraham, Gacinovic (Kamada 66'), Silva

Thiên Bình