Trước khi bóng đá bị ‘đóng băng’ vì Covid-19, sân đấu Champions League ngoài một số kết quả ngã ngũ ở vòng 16 là ồn ào màn trả đũa của Neymar cùng đồng đội PSG với Erling Haaland đến từ Borussia Dortmund.

{keywords}
Thông tin 'fake' Snapchat về tuyên bố của Haaland nhưng khiến Neymar nung nấu trả thù

Chẳng là trước khi đến Paris tái đấu, Erling Haaland được cho thể hiện niềm tin bằng tuyên bố trên trang cá nhân ‘Thành phố này là của tôi, không phải của mấy người’. Tuy nhiên, thông tin sau đó cho hay, đây chỉ là Snapchat giả mạo, không phải do Haaland đăng tải.

Tại lượt đi vòng 16, chính chân sút trẻ mới cập bến Dortmund đã lập cả cú đúp giúp đội nhà thắng PSG 2-1, biến Neymar dù có ghi bàn cũng bị lu mờ,

Đáng chú ý, Haaland có màn ăn mừng bằng cách ngồi thiền.

Neymar có lẽ rất ‘nóng mặt’ với cảnh này lại thêm tuyên bố trên của đàn em nên đã có màn trả đũa trên sân Công viên các Hoàng tử.

{keywords}
Hành động của Neymar và cầu thủ PSG bị chỉ trích là 'thiếu đẳng cấp'

Đó là trận đấu Neymar tỏa sáng, mở tỷ số cùng PSG thắng Dortmunf 2-0 để chung cuộc lấy vé đi tiếp với tỷ số 3-2. Và tiền đạo Brazil cũng đã ngồi thiền ăn mừng. Chưa hết, cuối trận anh cùng đồng đội dàn hàng để ‘thiền’ một lần nữa… Hình ảnh được Neymar đăng tải trên trang cá nhân kèm nội dung: “Paris là của chúng tôi, không phải của cậu”.

Sau thời gian im lặng, cuối cùng Haaland cũng lên tiếng về chuyện này trong cuộc trò chuyện với ESPN. Tuy nhiên, phản ứng của cầu thủ này gây không ít bất ngờ khi được hỏi liệu có khó chịu với điều đó, Haaland đã đáp:

Không, không hề. Tôi nghĩ rằng Neymar và đồng đội PSG của anh ấy đã giúp tôi rất nhiều để đưa thiền ra thế giới và cho cả thế giới thấy rằng thiền là một thứ quan trọng. Vì vậy, tôi rất biết ơn vì họ đã giúp tôi điều đó”.

L.H