Diego Maradona, ‘cậu bé vàng’ lẫy lừng một thời, những đường bóng, những bàn thắng khiến mọi trái tim chao đảo, đã rời xa tất cả. Tuy nhiên, những gì huyền thoại này cống hiến cho bóng đá thì còn mãi

{keywords}
Maradona bất tử

“Tạm biệt Diego, bạn là vĩnh cửu trong mọi trái tim của hành tinh bóng đá”, lời hào hùng từ tuyển Argentina.

Từ các CLB cũ Boca Junior: ‘Cảm ơn vĩnh cửu. Diego vĩnh cửu”, Barcelona: “Cảm ơn vì mọi thứ, Diego”, Napoli: “Mãi mãi. Tạm biệt, Diego”.

{keywords}
Với Napoli, Diego là mãi mãi

Real Madrid, đội bóng đối thủ của Barca cũng gửi lời chia buồn sâu sắc, với “Diego Maradona để lại một di sản thực sự đáng chú ý, một biểu tượng cho hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu”.

Trong khi đó, huyền thoại bóng đá Brazil, Pele – người được xem là đối thủ chính trong cuộc tranh luận ‘Cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại’, bày tỏ sự tiếc thương sự ra đi của Diego:

{keywords}
Mourinho chia sẻ nhiều khoảnh khắc cùng Diego Maradona

“Thật là tin buồn. Tôi đã mất đi một người bạn tuyệt vời và thế giới mất đi một huyền thoại. Còn rất nhiều điều để nói, nhưng lúc này xin Chúa ban sức mạnh đến cho các thành viên trong gia đình. Một ngày nào đó, tôi hi vọng chúng ta có thể chơi bóng cùng nhau ở trên trời”.

Còn Jose Mourinho chia sẻ hình ảnh những hình ảnh cùng Diego Maradona, kèm nội dung: “Don Diego. Anh bạn chết tiệt. Tôi nhớ bạn”.

L.H

Những khoảnh khắc làm nên huyền thoại Diego Maradona

Những khoảnh khắc làm nên huyền thoại Diego Maradona

Diego Maradona vừa qua đời ở tuổi 60 sau quãng thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Cùng xem lại những khoảnh khắc làm nên huyền thoại người Argentina.