Cuối tuần trước, Ancelotti nhận được lời đề nghị từ đội chủ sân Santiago Bernabeu. Không mất nhiều thời gian suy nghĩ, chiến lược gia người Italy đã đồng ý trở lại Real Madrid.

{keywords}
Carlo Ancelotti trở lại Real Madrid

Ancelotti lập tức thông báo ý định với lãnh đạo Everton và được chấp thuận. Phía đội bóng Tây Ban Nha sẽ phải trả khoản phí bồi thường hợp đồng cho The Toffees.

Trước đó, chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez cũng gọi điện thuyết phục Carlo Ancelotti, sau khi hụt các mục tiêu khác như Max Allegri và Pochettino.

Trên trang chủ Everton, chiến lược gia 61 tuổi bày tỏ: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến BLĐ, cầu thủ và những người của Everton đã ủng hộ tôi suốt quãng thời gian ở CLB.

Tôi vừa được trao một cơ hội bất ngờ mà bản thân tin rằng đó là bước đi đúng đắn cho cá nhân và gia đình mình vào lúc này."

Ngay sau đó, Real Madrid cũng xác nhận: "Real Madrid thông báo, HLV Carlo Ancelotti sẽ huấn luyện đội bóng trong ba mùa giải sắp tới.

Lễ ký kết hợp đồng chính thức sẽ diễn ra vào ngày 2/6, với sự góp mặt của chủ tịch Florentino Perez. HLV Ancelotti cũng có buổi trả lời phỏng vấn trực tuyến vào lúc 18h, giờ địa phương".

Trong quá khứ, Ancelotti từng dẫn dắt Real Madrid từ năm 2013 đến 2015, giúp Los Blancos chinh phục chức vô địch Champions League lần thứ 10.

* An Nhi

Chủ tịch Perez gọi HLV Ancelotti về thay Zidane

Chủ tịch Perez gọi HLV Ancelotti về thay Zidane

Người đứng đầu Real Madrid liên hệ mời HLV Ancelotti trở lại ‘ghế nóng’ ở Bernabeu sau khi Zinedine Zidane từ chức.