MU để thua Roma 2-3 tại Olympico, bán kết lượt về Europa League vào đêm qua nhưng đội bóng của Solskjaer vẫn hẹn Villarreal ở chung kết, với tổng tỷ số chung cuộc là 8-5.

{keywords}
Thấy Mason Greenwood đang có chuyện với 2 cầu thủ Roma, Cavani lập tức có mặt 'giải cứu'

Bất chấp Quỷ đỏ thua, Cavani có phong độ tốt, tiếp tục lập cú đúp vào lưới đại diện Serie A (tại lượt đi cũng đóng góp 2 bàn, 2 đường kiến tạo trong chiến thắng 6-2 của MU).

Không chỉ tỏa sáng bởi 2 bàn thắng trên sân khách, Cavani còn được CĐV MU khen hết lời khi hành động đúng chất đàn anh – ra mặt bảo vệ Mason Greenwood giữa va chạm với 2 cầu thủ Roma là Gianluca Mancini và Rick Karsdorp.

Nhìn thấy Mason Greenwood đang bị… ăn hiếp, Cavani lập tức xuất hiện đẩy Rick Karsdorp ra xa, sẵn sàng đối đầu với hậu vệ 26 tuổi của Roma.

Sau đó đến Mancini gây hấn lại Cavani, tạo thêm xung đột trước khi Alex Telles và Bruno Fernandes đến kéo Cavani ra để tránh mọi thứ tồi tệ thêm.

Tuy phản ứng nóng nảy trên sân là điều không được cổ súy, và thực tế Cavani đã bị trọng tài rút rà thẻ vàng, nhưng các fan MU cảm thấy vô cùng yêu mến Edinson Cavani bởi cách anh đứng ra bảo vệ Mason Greenwood.

{keywords}
Cavani không chỉ hay trên sân mà còn được yêu mến bởi cách anh sát cánh cùng các đồng đội. Vì thế, fan MU càng mong anh ở lại

Tài khoản twitter Tim Roebuck thốt lên: “Yêu Edison Cavani nhiều hơn và nhiều hơn nữa!”

Một người khác: “Những cầu thủ lớn với khí chất ở trận đấu lớn. Cavani là một cầu thủ đồng đội theo mọi nghĩa”.

Hay “Cavani biết Mason mới 19 tuổi và có thể chưa đương đầu được với một số vấn đề trên sân. Do vậy mà anh ấy luôn hỗ trợ mỗi khi cậu bé gặp khó khăn. Một đàn anh, một tiền đạo!”.

Có Cavani ở MU, anh ấy sẽ biến Mason Greenwood thành một tiền đạo thực thụ. Cách Cavani đứng ra bảo vệ Mason giống như là với con trai của mình vậy”.

Cách Cavani đứng ra bảo vệ Mason đúng chất của một thủ lĩnh. Anh ấy nên là đội trưởng MU mùa tới”...

Điều các fan quan tâm lúc này là không biết liệu Cavani có chịu gia hạn thêm 1 năm với MU hay vẫn quyết định trở lại Nam Mỹ để được gần gia đình.

L.H

Xác định đối thủ của MU ở chung kết Europa League

Xác định đối thủ của MU ở chung kết Europa League

Lượt về vòng bán kết UEFA Europa League vừa khép lại, hai cái tên giành quyền vào chung kết cũng đã được xác định là MU và Villarreal.