Theo Football Insider, Edinson Cavani sẵn sàng nhận lương thấp hơn nhiều ở Old Trafford để trở lại Nam Mỹ, chơi cho Boca Juniors vào hè này.

{keywords}
Cavani chuẩn bị rời MU chỉ sau 1 năm

Tay săn bàn 34 tuổi đến MU vào hè năm ngoái và dù không ra sân thường xuyên nhưng đã để lại những dấu ấn mỗi khi được Solskjaer sử dụng.

Trong thỏa thuận của Cavani với MU có tùy chọn thêm 12 tháng. Vừa qua, Giám đốc bóng đá John Murtough và Phó Chủ tịch Ed Woodward đều đã gặp chân sút Uruguay để bàn về tương lai của anh, xem có kích hoạt gia hạn 1 năm.

Tuy nhiên, các cuộc đàm phán không đi đến đâu. Nếu thông tin từ nguồn trên là chính xác thì Cavani đã quyết định và hiện đang trong vài tháng cuối với MU.

Cavani hiện có thu nhập cao thứ 5 tại MU, với lương 210.000 bảng/tuần (chưa kể các khoản thưởng), sau De Gea (375.000 bảng/tuần), Pogba (290.000 bảng/tuần), Rashford và Martial (cùng 250.000 bảng/tuần).

Tuy nhiên, để gia nhập Boca Juniors, Cavani sẵn sàng nhận lương thấp hơn nhiều những gì MU trả. Lý do cho quyết định của tay săn bàn này được cho anh không cảm thấy thoải mái với cuộc sống ở Anh, và muốn trở lại Nam Mỹ.

L.H