Cavani hy vọng tiếp tục ở lại sân Old Trafford mùa tới nhưng đến giờ vẫn chưa nhận được sự đảm bảo nào từ ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

{keywords}

 

{keywords}

Cavani và Bailly muốn tương lai tại MU được đảm bảo

Trong khi trung vệ Bailly muốn câu trả lời trung thực nhất từ Solskjaer về vai trò và vị trí của anh trong đội một MU.

Hiện đang đứng thứ hai tại Ngoại hạng Anh, Solskjaer cùng các cộng sự đã lên kế hoạch chiêu mộ thêm một tiền đạo và trung vệ mới ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Edinson Cavani đang tính đến phương án trở lại Nam Mỹ khoác áo Boca Juniors. Hồi tháng 10 năm ngoái, MU quyết định tuyển mộ anh theo dạng cầu thủ tự do.

Giao kèo giữa Cavani và Red Devils có thời một một năm, hưởng lương 210.000 bảng/tuần kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

Khi mùa bóng 2020/21 gần trôi về cuối, Cavani khá sốt ruột chuyện hợp đồng nên muốn câu trả lời rõ ràng từ phía Solskjaer để đưa ra quyết định tương lai.

Trường hợp Eric Bailly, anh vẫn thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị bởi nhà cầm quân người Na Uy thường ưu ái Lindelof đá cặp cùng Maguire trong những trận cầu quan trọng.

{keywords}
Solskjaer sẽ đánh giá từng thành viên khi mùa bóng 2020/21 hạ màn

Nguồn tin gần gũi trung vệ người Bờ Biển Ngà nói với SunSport: "Eric Bailly cảm thấy thiếu sự tin tưởng từ Ole và anh cho rằng điều đó không công bằng.

Bailly muốn Solskjaer đặt niềm tin nhiều hơn nữa và ủng hộ anh. Tuy thế, trung vệ 26 tuổi cảm nhận mình không được ông thầy bảo vệ."

Hợp đồng hiện tại giữa Bailly và MU còn thời hạn đến hè 2022. Bởi vậy, anh cũng muốn rõ ràng về tương lai trước khi mùa giải hạ màn.

* Đăng Khôi