Tham vọng của Solskjaer giành danh hiệu đầu tiên cùng MU trên cương vị HLV, đã bị giáng một đòn mạnh trong hiệp 1 tại Stadion Miejski (Ba Lan).

{keywords}
Cavani nổi đóa lại với Solskjaer vì những la hét của ông thầy người Na Uy

Gerard Moreno đưa Villlarreal vượt lên ở phút 29 sau khi thoát khỏi sự đeo bám của Lindelof, để đệm bóng cận thành từ quả đá phạt do đồng đội Parejo thực hiện.

MU đã dồn ép, cố gắng để có bàn gỡ nhưng trong lúc còn chưa làm được điều thiết yếu thì ống kính máy quay tia được cảnh HLV Solskjaer khẩu chiến với Cavani không lâu sau bàn thua của Quỷ đỏ.

Người ta thấy một Solskjaer tức giận, la hét các cầu thủ bên ngoài đường biên. Điều này khiến Cavani ‘nóng mắt’, phản ứng lại với ông thầy người Na Uy, gay gắt không kém.

{keywords}
Cavani sau đó gỡ hòa cho MU trong hiệp 2
{keywords}
nhưng De Gea đã không sút thành công quả phạt đền ở loạt đấu thứ 11

Màn đấu khẩu giữa 2 thầy trò gây xôn xao mạng xã hội, trong đó một số người hâm mộ cho rằng, Cavani đã bảo Solskjaer “câm miệng đi”.

Một người khác bình luận: “Solskjaer và Cavani thực sự nổi điên rồi!”. Và đánh giá khác: “Tôi chưa bao giờ nhìn thấy ông ấy la hét như thế trước đây”. Tài khoản khác đồng tình: “Tôi chưa từng thấy ông ấy ‘điên’ như vậy”...

Tuy sau đó, chính Cavani đã gỡ hòa cho MU trong hiệp 2, tuy nhiên thầy trò Solskjaer vẫn phải ngậm ngùi nhìn Villarreal giành Europa League để để thua 10-11 trong loạt sút penalty cân não khó tin.

Cả đội hình 2 đội phải bước lên chấm 11m để quyết định thắng thua. De Gea là người thực hiện cuối cùng và anh đã không thành công.

L.H

Dàn sao MU buồn tê tái vì thua sau loạt luân lưu dài khó tin

Dàn sao MU buồn tê tái vì thua sau loạt luân lưu dài khó tin

Hòa 1-1 sau 120 phút nghẹt thở, MU để thua với tỷ số 10-11 ở loạt luân lưu cân não. Bruno Fernandes và các đồng đội không giấu nổi sự thất vọng vì hụt chức vô địch Europa League.

Solskjaer chỉ ra lý do tai hại khiến MU hụt Europa League

Solskjaer chỉ ra lý do tai hại khiến MU hụt Europa League

HLV Solskjaer vẫn chưa thể giúp MU giành danh hiệu sau hai năm rưỡi thay Mourinho, khi để thua Villarreal trong loạt đấu súng ở chung kết Europa League.