Chiến lược gia người Na Uy thừa nhận, những lo lắng về vấn đề thể lực của Cavani khiến ông không thể mạo hiểm điền tên anh vào đội hình xuất phát.

{keywords}
Cavani vào sân từ hiệp hai và ghi bàn vào lưới Burnley

Chân sút Uruguay chỉ được HLV Solskjaer tung vào sân từ đầu hiệp hai thay cho Fred, trong bối cảnh MU cần tìm kiếm bàn thắng.

Hiệu ứng phát huy tức thì, Greenwood lập cú đúp vào lưới Peacock-Farrell trước lúc Cavani ghi bàn chốt hạ từ đường chuyền dọn cỗ của Van de Beek.

Tan trận, HLV Solskjaer chia sẻ trước truyền thông: "Chúng tôi cần phải sử dụng Cavani hợp lý vì vấn đề tuổi tác.

Từ khá lâu rồi, cậu ấy không đá chính 3 trận liên tiếp trong một tuần. Bởi vậy, khi tôi hỏi chuyện, Cavani nói rằng để cậu ấy ngồi dự bị trước cuộc đấu Burnley là điều tốt nhất."

Sau khi đá đủ 90 phút trong cuộc chạm trán Tottenham, Cavani tiếp tục thi đấu một tiếng trước Granada. Cả hai trận trên, anh đều ghi những bàn thắng quan trọng cho Quỷ đỏ.

Vào lúc MU cần Cavani nhất, cựu tiền đạo PSG luôn biết cách tỏa sáng. Tuy vậy, anh vẫn chưa đặt bút ký tiếp hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.

Nguồn tin từ Todo Fichajes cho hay, Cavani đã đồng ý sơ bộ gia nhập CLB Boca Juniors. Thông báo chính thức sẽ được đưa ra khi mùa bóng 2020/21 hạ màn.

* An Nhi