Chân sút kỳ cựu người Uruguay chính thức gia nhập Quỷ đỏ hôm 5/10 theo dạng chuyển nhượng tự do, với giao kèo có thời hạn 1 năm, hưởng lương 200.000 bảng/tuần.

{keywords}
Cavani lần đầu ra sân tập cùng đồng đội mới

Cavani là bản hợp đồng gây bất ngờ với nhiều fan MU, nhưng đây được xem là sự bổ sung hợp lý trong bối cảnh Ighalo sắp trở về Trung Quốc.

Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Edinson Cavani sở hữu cả kho kinh nghiệm, hiệu suất ghi bàn đáng nể trong màu áo Napoli, PSG và tuyển Uruguay.

Solskjaer xem Cavani là phương án dự phòng cho Martial, có thể tạo đột biến từ băng ghế dự bị với kỹ năng dứt điểm khá đa dạng.

{keywords}
Tiền đạo người Uruguay đang có thể trạng tốt

Sáng qua, trong lần đầu tiên tập cùng các đồng đội mới, Cavani được mọi người chào đón, đặc biệt là Pogba, Matic và Eric Bailly.

Hiện Edinson Cavani đang có thể trạng khá tốt nhưng thiếu cảm giác thi đấu do quãng thời gian dài xa sân cỏ.

{keywords}
Cavani sẵn sàng ra sân đấu PSG

Anh tỏ ra khá phấn khích sẵn sàng tái xuất trong cuộc đấu PSG ở Champions League. Điều đáng nói, đây cũng chính là đội bóng mà Cavani từng có nhiều năm phục vụ trước khi cập bến Old Trafford.

Nói về đội bóng cũ, Edinson Cavani bộc bạch: "Tôi sẽ có một trải nghiệm đặc biệt, điều mà không ai nghĩ sẽ xảy ra. Gặp lại PSG sẽ mang đến cảm xúc đẹp, rất khó diễn tả."

* Đăng Khôi