Cập bến nhà hát của những giấc mơ trong ngày cuối cùng phiên chuyển nhượng hè với mức phí 15,4 triệu bảng, Alex Telles được xem là phương án bổ sung chiều sâu đội hình Quỷ đỏ, đặc biệt bên hành lang cánh trái.

{keywords}
Alex Telles sở hữu khả năng tạt bóng rất tốt

Mới bước sang tuổi 27, Telles đang trong giai đoạn độ chín sự nghiệp. Hậu vệ cánh trái người Brazil được đánh giá rất cao ở kỹ năng tạt bóng ở tốc độ cao.

Mùa trước, Alex Telles đã có 12 đường kiến tạo cùng 13 pha lập công trong màu áo Porto. Trong màn ra mắt trên sân Công viên các Hoàng tử, Telles được HLV Solskjaer bố trí trong vai trò wing-back (chạy cánh trái), đá ngay trên Luke Shaw.

Cầu thủ người Brazil không hề tỏ ra bỡ ngỡ, thậm chí thi chơi tốt, với 8 quả tạt bóng cùng 3 pha kiến tạo cho đồng đội quãng 67 phút có mặt trên sân.

Ngay sau trận, nhiều fan Quỷ đỏ đã khen ngợi Alex Telles trên Twitter. Tài khoản JADE chia sẻ: "Cứ tưởng tượng khi Cavani đá cắm, còn Alex Telles tạt và đá phạt góc xem."

{keywords}
Telles là vũ khí mới của MU bên hành lang cánh trái

Twitter ManUtd Dose hào hứng: "Telles tạt rất tốt và đá phạt góc cũng hay. Đây là bản hợp đồng chất lượng, một vũ khí mới tăng thêm các miếng tấn công cho MU."

Tài khoản Gen Schonky thì hưởng ứng: "Thật háo hức mong được xem nhiều trận đấu có Telles. Đây là cầu thủ đặc biệt, với những quả tạt xoáy có độ chính xác cao."

* An Nhi