Đêm qua, Lionel Messi tiếp tục bùng nổ với cú đúp vào lưới Liverpool, giúp Barcelona tạo ra lợi thế vô cùng lớn trước trận bán kết lượt về diễn ra trên sân Anfield.

{keywords}
Messi vứt lên hẳn so với Ronaldo mùa này

Ở tuổi 31, siêu sao người Argentina đang có những màn trình diễn đỉnh cao nhất sự nghiệp khi liên tục tỏa sáng trong những trận cầu lớn của đội bóng xứ Catalan.

Suốt những năm qua, Messi với Ronaldo là hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp các danh hiệu cá nhân. Thế nhưng, việc CR7 rời Real Madrid chuyển sang Juventus đã xoay chuyển cán cân giữa hai người.

Ronaldo vẫn có những khoảnh khắc bùng nổ cùng "bà đầm già" nhưng anh cùng đồng đội đã phải dừng bước trước Ajax. Trong khi Messi vẫn đang bay cao ở sân khấu chính Champions League.

Thông qua trang cá nhân Instagram, Mario Balotelli đăng dòng trạng tháng: "Với những người yêu bóng đá, xin đừng so sánh Messi với số 7 của Juventus thêm nữa".

Chân sút người Italia ám chỉ, thời của Ronaldo đã hết và giờ Ronaldo không thể sánh được với Messi về phong độ khi anh vừa ghi bàn thứ 600 cho CLB Barcelona.

Cụ thể, ở mùa bóng 2018/19, Ronaldo ghi 27 bàn cho Juventus, nhưng con số lập công của Lionel Messi còn "khủng khiếp" hơn, với 48 bàn thắng trên các mặt trận.

* Đăng Khôi