CR7 dính chấn thương ở đợt tập trung ĐTQG khiến anh bỏ lỡ 3 trận đấu gần nhất của Juventus. Tuy nhiên, trước trận lượt đi tứ kết Champions League với Ajax, cựu chân sút MU và Real Madrid đã kịp thời bình phục.  

Ngay lập tức, HLV Max Allegri điền tên ngôi sao người Bồ Đào Nha vào danh sách 21 cầu thủ hành quân tới Amsterdam (Hà Lan).

{keywords}
Ronaldo cùng các đồng đội trên chuyến bay sang Amsterdam

Đây là tin không thể vui hơn với "Bà đầm già" thành Turin, bởi Ronaldo hiện là chân sút số 1 của nhà ĐKVĐ Serie A với 24 bàn thắng trên mọi đấu trường. 

Trước đó, ở vòng 1/8, Ronaldo chính là người đã lập cú hat-trick ấn tượng giúp Juventus tạo nên cú ngược dòng khó tin trước Atletico Madrid để góp mặt ở vòng tứ kết  Champions League. 

Ronaldo tái xuất nhưng Juventus lại không có được sự phục vụ của hai trụ cột khác là trung vệ Giorgio Chiellini và tiền vệ Emre Can. Cả 2 đều đang điều trị chấn thương nên Juventus đã gạch tên khỏi danh sách sang Amsterdam.

Ngay sau khi có mặt ở Hà Lan, Ronaldo và các đồng đội có buổi tập duy nhất để làm quen sân Amsterdam ArenA.

Trận đấu lượt đi vòng tứ kết giữa Ajax và Juventus diễn ra vào lúc 02h ngày 11/4 (giờ Việt Nam) và sẽ được VietNamNet tường thuật trực tiếp.

Một số hình ảnh Ronaldo và các cầu thủ Juventus có mặt ở Amsterdam:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

{keywords}

 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Danh sách 21 cầu thủ Juventus dự trận lượt đi tứ kết với Ajax

Thủ môn: Wojciech Szczesny, Carlo Pinsoglio, Mattia Perin.

Hậu vệ: Mattia De Sciglio, Alex Sandro, Andrea Barzagli, Leonardo Bonucci, Joao Cancelo, Daniele Rugani, Leonardo Spinazzola

Tiền vệ: Miralem Pjanic, Sami Khedira, Blaise Matuidi, Rodrigo Bentancur, Hans Nicolussi Caviglia.

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala, Douglas Costa, Mario Mandzukic, Moise Kean, Federico Bernardeschi.

Vĩnh Tường