Theo kế hoạch, 2 cặp đấu trên diễn ra vào thứ Ba tuần sau. Tuy nhiên, cả Real Madrid lẫn Juventus đều phải tiến hành cách ly sau khi trong CLB có người dương tính virus Corona chủng mới.

{keywords}
Trận đấu lượt về giữa Man City vs Real Madrid bị hoãn do dịch Covid-19

Phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, thì do dùng chung sân tập với đội bóng rổ (có 1 thành viên nhiễm Covid-19) nên cả đội giờ phải cách lý, tiến hành kiểm tra xem có ai bị lây dịch viêm phổi cấp này không.

Vì thế, trận Man City vs Real Madrid buộc phải dời lịch. Với Man City, đây là lần thứ 2 trong vòng ít ngày các trận đấu của họ bị hủy do Covid-19. Trước đó, cuộc so tài giữa Man xanh với Arsenal cũng bị hoãn do phía Pháo thủ có 3 cầu thủ nghi nhiễm virus Corona.

Trong khi đó, trận Juventus vs Lyon cũng bởi lý do tương tự. Các thành viên của Lão phu nhân phải cách ly 14 ngày, sau khi trung vệ Daniela Rugani được xác nhận dương tính Covid-19.

Không chỉ vậy, do hôm Chủ nhật Juventus đấu Inter nên cả đội quân của HLV Conte cũng rơi cảnh tương tự.

Với 2 cặp đấu diễn ra vào ngày thứ Tư tới, theo dự kiến ban đầu BTC vẫn giữ nguyên lịch như cũ: Barcelona vs Napoli và Bayern Munich vs Chelsea.

Thế nhưng, với tin tức mới nhất, Callum Hudson-Odoi trở của Chelsea trở thành cầu thủ đầu tiên bị nhiễm Covid-19 ở Ngoại hạng Anh, trận Bayern vs Chelsea cũng sẽ không thể diễn ra.

L.H