Nhà vô địch Bundesliga trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Champions League ghi được 8 bàn thắng ở trận đấu loại trực tiếp với màn kết liễu Barca không thể đáng thương hơn.

{keywords}
Messi đến lúc rời Barca?

Bayern Munich ghi 4 bàn trong mỗi hiệp và cầu thủ bị Barca đẩy sang Đức – Philippe Coutinho xát thêm vào nỗi đau cho đội bóng đang sở hữu mình với 1 pha kiến tạo cùng cú đúp bàn thắng, dù chỉ vào sân từ phút 75.

Messi gần đây được cho là đang cân nhắc tương lai sau một loạt những bất ổn nội bộ Barca.

Siêu sao người Argentina đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình ở Nou Camp, gia nhập nơi đây từ lúc mới còn là một cậu nhóc. Nhưng cựu danh thủ MU, Rio Ferdinand tin rằng, việc thay đổi lúc này với Messi là cần thiết, nếu tiền đạo 33 tuổi còn muốn cạnh tranh cho các danh hiệu.

{keywords}
Ter Stegen vốn chơi rất hay nhưng trước đội bóng của quê hương, anh phải nhận số bàn thua kỷ lục

Rio Ferdinand trao đổi trên BT Sport: “Một câu hỏi lớn vào lúc này, Messi đang nghĩ gì? Điều gì ở trong đầu cậu ấy trong lúc thay đồ để về nhà tối nay? Messi có muốn mặc chiếc áo đó không, với màn trình diễn và đội hình Bara hiện tại đó so với các đội khác trên khắp châu Âu”.   

Khi Owen Hargreaves, một người cũ MU khác, tham gia bình luận bày tỏ, không thể hình dung chuyện Messi sẽ rời Barca, Rio Ferdinand tiếp tục:

Tại sao không chứ? Messi có thời gian để ngồi đó và chờ không? Bóng đá là một trò chơi đến và đi rất nhanh trong cuộc sống của bạn.

Hai năm tới, Messi vẫn có sức ảnh hưởng đến các trận đấu theo cách cậu ấy làm. Liệu cậu ấy có muốn làm điều đó (cho Barca) mà không thực sự có thể cạnh tranh các danh hiệu lớn?".

L.H