Liverpool vừa vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi. Tuy nhiên, thầy trò Klopp sớm thành cựu vương ở Cúp C1, sau khi để thua Atletico Madrid ở vòng 16 từ trước khi bóng đá bị ‘đóng băng’ vì Covid-19.

{keywords}
Theo Jurgen Klopp, Bayern Munich và Man City có thể tranh chiếc Cúp C1 năm nay

Theo nhà cầm quân cá tính này thì 2 ứng viên nặng ký nhất cho cuộc đua danh hiệu danh giá nhất châu Âu năm nay chính là Man City và Bayern Munich:

Với tôi, 2 ứng cử viên lớn còn lại cho cuộc đua danh hiệu Champions League năm nay là Bayern Munich và Man City.

Đó sẽ là một trận đấu thú vị. Bayern có mùa giải ấn tượng sau khi Hansi Flick lên tiếp quản (từ Niko Covac).

Tôi không biết chính xác nó sẽ xảy ra như thế nào, liệu họ gặp nhau ở bán kết hoặc chung kết hoặc bất cứ vòng nào. Nhưng giải đấu (dự kiến diễn ra vào tháng 8 và đá tập trung tại Bồ Đào Nha) sẽ thực sự thú vị và mới mẻ.

Khi bạn nhìn vào Man City với đội hình đang sở hữu, họ có cơ hội lớn để chiến thắng”.

{keywords}
Liverpool vừa để thua đậm Man City 0-4

Tuy nhiên, Jurgen Klopp cũng chỉ ra để có thể chạm tay vào chiếc cúp C1 danh giá thì thầy trò Pep Guardiola cần phải làm được điều như Liverpool từng tận dụng được để lên ngôi hồi năm ngoái.

 “Thậm chí ngay trong trận đấu với chúng tôi mà Man City thắng xứng đáng, chúng tôi đã có thể ghi 3 bàn thắng. Đừng quên điều đó.

Đội hình Man City giàu chất lượng nhưng không đội bóng nào trên thế giới là hoàn hảo. Man City cũng vậy, Bayern Munich cũng vậy và Liverpool cũng vậy. Nhưng bạn cần phải chạm được sự hoàn hảo trong những khoảnh khắc nhất định để giành Champions League”.

L.H