Hai bàn thắng đẳng cấp của Donny van de Beek và Matthijs de Ligt đã dập tắt hy vọng tiến xa trên đấu trường châu Âu của "bà đầm già thành Turin".

{keywords}
Ronaldo đã có bàn thắng cho riêng mình

Hè năm ngoái, Juventus bỏ ra 100 triệu Euro để đưa Ronaldo về Turin nhằm hiện thực hóa giấc mơ chinh phục đỉnh cao Champions League.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha từng 5 lần lên ngôi tại cup C1 và luôn biết cách tỏa sáng trong những trận cầu lớn. Hai lượt đấu với Ajax, Ronaldo đều đánh đầu tung lưới Onana.

Thế nhưng, cố gắng của CR7 trở thành công cốc khi những đồng đội xung quanh anh gây thất vọng. Ngay sau trận thua, nhiều CĐV bất ngờ quay ra chỉ trích "canh bạc" mạo hiểm với Ronaldo.

Tài khoản Twitter tên Joan đánh giá: "Mùa bóng đầu tiên của Ronaldo ở Juve đã hoàn toàn thất bại. Anh ấy được mua về để giúp bà đầm già vô địch Champions League. Rốt cuộc, Juve bị loại sớm ngay vòng tứ kết."

Người hâm mộ có nickname Hash bức xúc: "Đội bóng thi đấu không có chiến lược, thiếu bản sắc và cả động lực. Juventus quá phụ thuộc vào Ronaldo. Họ nghĩ ngôi sao người Bồ có thể làm được mọi thứ..."

{keywords}
Nhưng rốt cuộc, anh vẫn phải ôm đầu rời cuộc chơi

Nhà báo Carlos Garganese thì nhận xét: "Juventus cần phải chịu trách nhiệm về trận thua này. Họ đã chi 341 triệu Euro (bao gồm cả phí chuyển nhượng cộng lương bổng) để đưa về Ronaldo.

Anh ấy chơi xuất sắc từ vòng đấu loại trực tiếp nhưng cá nhân CR7 là chưa đủ. Rõ ràng hai năm qua Juventus thiếu một tiền vệ đẳng cấp Thế giới. Pjanic là cầu thủ giỏi nhưng không phải cá nhân kiệt xuất."

Tài khoản Stump.Microphone châm biếm: "Nếu Real Madrid chẳng là gì khi thiếu Cristiano Ronaldo, thì Cristiano Ronaldo cũng chẳng là gì nếu không có Real Madrid."

* An Nhi