Trên sân nhà lượt về vòng 16 Cúp C1, Lão phu nhân có chiến thắng ngược 2-1 nhờ cú đúp của Cristiano Ronaldo, sau khi để cựu cầu thủ MU, Memphis Depay đưa Lyon vượt lên từ chấm 11m.

{keywords}
Ronaldo lập cú đúp vẫn không cứu nổi Juventus

Do lượt đi Juventus không ghi bàn được trên sân Lyon thua 0-1) với kết quả hòa chung cuộc 2-2 sau 2 lượt đấu, Ronaldo và đồng đội cay đắng nhìn đối thủ đi tiếp.

Có thể thấy được nỗi thất vọng và cả tức giận của siêu sao người Bồ, khi phải nhận kết cục như thế. Và phát biểu sau trận của HLV trưởng Sarri với Sky Sport hẳn còn khiến anh chán nản thêm.

Khi được hỏi liệu ông có mong đợi nhiều hơn từ Juventus, nhà cầm quân này đáp: “Tôi mong đợi ít hơn. Tôi nghĩ, Juventus đã có màn trình diễn tuyệt vời vào tối nay.

Chúng tôi phải chịu 1 quả phạt đền sau 10 phút và điều đó có thể khiến đội phát điên. Nhưng chúng tôi đã ngược dòng, thắng trận và tạo ra 6-7 cơ hội ghi bàn.

{keywords}
Phát biểu sau trận của HLV Sarri khiến Ronaldo chán thêm

Nếu các cầu thủ không bị xuống tinh thần vì việc bị loại, tôi sẽ rất hài lòng với màn trình diễn của họ”.

Trước tái đấu Lyon, HLV Sarri đã được hỏi liệu có nghĩ đây là trận cuối cùng với Juventus và điều đó lại được đề cập sau khi Lão bà bị loại.

Tôi thấy hỏi như thế là xúc phạm, không phải với tôi và là các lãnh đạo Juventus. Tôi còn hợp đồng với CLB, tôn trọng điều đó và không mong đợi gì cả”.

L.H