- Pha lập công duy nhất của Sterling giúp Man City thắng tối thiểu Feyenoord, qua đó củng cố ngôi đầu bảng F sau lượt trận thứ 5, với 15 điểm tuyệt đối.

Dù đã sớm giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp nhưng HLV Pep Guardiola vẫn tung ra sân đội hình rất mạnh và thi đấu đầy quyết tâm trước các vị khách Feyenoord. 

Man City cũng không mất nhiều khó khăn để kiểm soát trận đấu. Hàng loạt cơ hội được tạo ra trong suốt hiệp một nhưng đội chủ sân Etihad vẫn không sao làm rung lưới Feyenoord.

{keywords}
Sterling ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Qua giờ giải lao, vẫn là đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League làm chủ trận đấu. Man City kiểm soát bóng tới 67%, cơ hội cũng đến dồn dập với đội chủ nhà.

Tuy nhiên, CĐV của Man City cũng phải chờ đến phút 88 để được ăn mừng bàn thắng. Raheem Sterling là cầu thủ lập công cho The Citizens với tình huống đột nhập vòng cấm rồi dứt điểm quyết đoán.

Thắng trận tối thiểu, Man City củng cố ngôi đầu bảng F với 15 điểm tuyệt đối sau 5 lượt đấu. Ở trận đấu còn lại, Napoli đã vùi dập Shakhtar Donetsk với tỷ số 3-0 để thắp lên cơ hội giành tấm vé còn lại của bảng này vào vòng knock-out.

Một số hình ảnh trận đấu:

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Ghi bàn: Sterling (88 ')

Đội hình thi đấu:

Manchester City (4-2-3-1): Ederson, Walker, Mangala, Otamendi, Danilo, Gundogan, Toure (Foden 75), De Bruyne (Gabriel Jesus 64), Bernardo, Sterling (Diaz 90), Aguero

Feyenoord (4-3-3): Jones; Diks (Nieuwkoop 72), Van Beek, Tapia, Haps; Ambrabat, Toornstra, Vilhena; Berghuis (Basacikoglu 82), Boetius (Jorgensen 70), Larsson

{keywords}
Kết quả lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League

{keywords}
Xếp hạng bảng F sau lượt trận thứ 5

Nghĩa Hưng