Tiền đạo người Anh tỏ ra khá đau đơn sau tình huống va chạm mạnh với Fabian Delph phút 55. HLV Pochettino buộc phải rút Harry Kane ra sân và thay vào bằng Lucas Moura.

{keywords}

{keywords}

Kane bị đau mắt cá sau pha va chạm với Delph

Dù sau đó Tottenham đã xuất sắc đánh bại Man "xanh" bằng pha lập công duy nhất của Son Heung-min, nhưng việc Kane phải rời sân bằng đôi nạng và chân trái được bảo vệ bằng chiếc ống nẹp khiến nhiều fan Spurs lo lắng.

Tan trận, Mauricio Pochettino chia sẻ: "Tôi e rằng Kane sẽ vắng mặt phần còn lại của mùa giải. Tình trạng cậu ấy không tốt chút nào.

Nếu xem lại tình huống, dường như Harry Kane bị tổn thương mắt cá nghiêm trọng và có lẽ liên quan cả đến dây chằng nữa.

Các bác sỹ CLB sẽ kiểm tra thêm trong vài ngày nữa. Thật đau đớn khi chứng kiến cảnh đó, nhưng chúng tôi còn biết làm gì? Hy vọng đó không phải vấn đề lớn và Harry Kane trở lại sớm nhất có thể."

Đội bóng thành London lo ngại Kane bị chấn thương mắt cá tương tự như hồi đầu năm ở trận gặp MU, khiến anh phải ngồi chơi xơi nước hơn một tháng.

{keywords}
Hai thành viên CLB phải dìu Kane đi vào đường hầm

Trong bối cảnh Tottenham đang phải chiến đấu tại hai mặt trận quan trọng Ngoại hạng Anh và Champions League, mất Kane sẽ khiến Pochettino không còn nhiều lựa chọn cho mặt trận tấn công.

Son Heung-min nhiều khả năng sẽ được đẩy vào trung lộ và Lucas Moura đá dạt biên. Ngoài ra, Fernando Llorente cũng có thể được sử dụng trong vai trò tiền đạo mũi nhọn thay thế.

Đội hình thi đấu

Tottenham: Lloris, Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Rose, Sissoko, Winks (Wanyama 81'), Eriksen, Dele (Llorente 87'), Son, Kane (Moura 58').

Man City: Ederson, Walker, Laporte, Otamendi, Delph, Fernandinho, Guendogan, Silva (De Bruyne 89'), Mahrez (Sane 89'), Sterling, Aguero (Jesus 71').

Ghi bàn: Son Heung Min (78')

* An Nhi