Trên sân nhà Nou Camp không có khán giả vì dịch Covid-19, Barca có chiến thắng khá dễ dàng với tỷ số 3-1 trước Napoli ở trận lượt về. 

Những bàn thắng của Lenglet (10'), Messi (23') và Suarez (45' pen) đưa đội bóng xứ Catalunya vào vòng tứ kết với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận.

{keywords}
Messi lập thêm một kỷ lục nữa tại Champions League

Với cá nhân Lionel Messi, pha lập công trong trận đấu này còn giúp siêu sao người Argentina đi vào lịch sử Champions League.

Chân sút 33 tuổi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới 35 đội bóng khác nhau tại giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp độ CLB. 

Xếp sau El Pulga là 2 huyền thoại của Real Madrid, Raul Gonzalez và Cristiano Ronaldo. Cả hai cùng có thành tích ghi bàn vào lưới của 33 đội bóng khác nhau.

Trước mắt Messi và các đồng đội là vòng tứ kết với đối thủ là Bayern Munich, đội đã đánh bại Chelsea với tổng tỷ số 7-1 sau hai lượt trận. Trận đấu này diễn ra vào lúc 02h00 ngày 15/8 (giờ Việt Nam), tại Bồ Đào Nha.

Thiên Bình

Messi rực sáng, Barca thổi bay Napoli

Messi rực sáng, Barca thổi bay Napoli

Màn trình diễn đỉnh cao của Lionel Messi giúp Barca đánh bại Napoli 3-1 trên sân Nou Camp để giành tấm vé vào tứ kết gặp Bayern Munich