- Neymar và Cavani cùng lập cú đúp, Mbappe cũng nổ súng góp công vào chiến thắng ấn tượng 7-1 của PSG trước Celtic, ở lượt trận thứ 5 bảng B Champions League 2017/18. Với kết quả này, gã nhà giàu thành Paris tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng với 15 điểm tuyệt đối.

Dù đã sớm giành vé vào vòng 16 đội nhưng HLV Emery vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất với bộ ba hủy diệt Neymar - Cavani - Mbappe trên hàng công.

Tuy nhiên, khi mà hơn 46 nghìn CĐV có mặt trên sân Công viên các Hoàng tử chưa ngồi ấm chỗ thì đội chủ nhà phải đón nhận bàn thua, với pha ghi bàn của Dembele cho Celtic.

Bàn thua sớm như đụng vào lòng tự ái của gã nhà giàu thành Paris. Bởi 90 phút còn lại của đội khách chẳng khác nào cơn ác mộng của hàng thủ Celtic.

{keywords}
Neymar và Cavani mỗi người ghi một cú đúp

Chỉ mất 8 phút, Neymar đã đưa trận đấu về vạch xuất phát với cú sút chéo góc chính xác và mở đầu cho cơn mưa bàn thắng mà PSG trút vào lưới Celtic. Đến phút 22, ngôi sao người Brazil hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Không chịu kém cạnh người đồng đội, tiền đạo Cavani cũng có một ngày chói sáng với 2 pha lập công vào các phút 28 và 79. Thủ thành Gordon tội nghiệp còn phải vào lưới nhặt bóng thêm ba lần nữa, với các tình huống ghi bàn của Mbappe (35'), Verratti (75') và tuyệt phẩm lốp bóng của Dani Alves ấn định chiến thắng đậm đà 7-1 PSG ở phút 80.

Xem video highlights TẠI ĐÂY:

Một số hình ảnh về chiến thắng ấn tượng của PSG trước Celtic:

{keywords}
Bàn thắng ở phút đầu tiên của Dembele như chạm vào lòng tự ái của PSG
{keywords}
Neymar châm ngòi cho màn hủy diệt của PSG đối với Celtic
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Cavani cũng đóng góp với cú đúp

{keywords}
Mbappe kịp để lại dấu ấn với bàn thắng đẹp mắt
{keywords}
Alves ấn định chiến thắng 7-1 cho PSG bằng một tuyệt phẩm

{keywords}
PSG thắng trận thứ 5 liên tiếp ở vòng bảng Champions League

Ghi bàn: Neymar (9', 22'), Cavani(28', 79'), Mbappe (35'), Verratti (75'), Alves (80') - Dembele (1')

Đội hình ra sân:

PSG (4-3-3): Areola, Dani Alves, Marquinhos, Thiago Silva, Kurzawa, Verratti (Di Maria 76), Rabiot, Draxler (Pastore 67), Mbappe (Lo Celso 76), Cavani, Neymar

Celtic (3-5-2): Gordon, Lustig (Bitton 13), Boyata, Tierney, Simunovic, Brown, Forrest, McGregor, Rogic, Ntcham (Eboue 69), Dembele (Griffiths 77)

{keywords}
Xếp hạng bảng B sau lượt trận thứ 5
{keywords}
Kết quả lượt trận thứ 5 Champions League rạng sáng 23/11

Vĩnh Tường