Trận chung kết UEFA Champions League mùa giải 2018-2019 diễn ra vào lúc 02h ngày 2/6 (giờ Việt Nam), trên sân vận động Wanda Metropolitano ở Madrid, Tây Ban Nha. Đây là sân nhà của CLB Atletico Madrid.

Theo kế hoạch, trận chung kết Champions League được Truyền hình số vệ tinh (K+) phát sóng độc quyền trên lãnh thổ Việt Nam. Do đó, cuộc so tài giữa Liverpool vs Tottenham sẽ được tường thuật trực tiếp duy nhất trên kênh K+PM.

{keywords}
Trận chung kết Champions League giữa Liverpool vs Tottenham hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính

Để phục vụ quý độc giả, Vietnamnet cũng sẽ tường thuật trận đấu đỉnh cao này, bắt đầu từ lúc 01h cùng ngày. 

Trận chung kết Champions League toàn Anh giữa Liverpool vs Tottenham hứa hẹn rất hấp dẫn và kịch tính. Mời quý độc giả đón xem. 

Thất bại trong cuộc đua giành ngôi Vương Ngoại hạng Anh, thế nhưng những nỗ lực không biết mệt mỏi của Liverpool đã được đền đáp xứng đáng khi đoàn quân của HLV Jürgen Klopp đã góp mặt ở trận cuối cùng tại đấu trường Champions League mùa giải 2018/19.

Xét về kinh nghiệm chinh chiến tại Champions League, Tottenham đang hoàn toàn tỏ ra lép vế trước đội bóng thành phố cảng bởi đây mới chỉ là trận chung kết Champions League đầu tiên mà họ góp mặt trong 136 năm lịch sử tồn tại của mình.

Trong khi đó, Liverpool đã có 5 chức vô địch cúp C1 và hiện là đương kim Á quân của giải đấu. Xét ở khía cạnh đối đầu, giới mộ điệu hoàn toàn có lý do để tin tưởng vào một chiến thắng của The Kop bởi kể từ năm 2013 tới nay, Liverpool chỉ thua đúng một trận trong tổng số 14 lần hai đội giáp mặt nhau. Mới nhất là 2 chiến thắng trước Spurs ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19.

Phía đối diện, Tottenham vấp ngã trước rào cản Handicap ở 5/6 lần ra quân gần nhất. Với những lý do kể trên, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chiến thắng danh cho "Lữ đoàn đỏ".

Ghi bàn: Salah (2', pen), Origi (88')

Đội hình xuất phát:

Tottenham: Lloris, Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Rose, Winks, Sissoko, Alli, Eriksen, Son Heung Min, Kane

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson, Fabinho, Henderson, Wijnaldum, Mane, Salah, Firmino

Lịch Thi Đấu Champions League 2018/2019
Ngày Giờ Đội Tỉ số Đội Vòng Kênh
02/06
02/06 02:00 Tottenham 0:2 Liverpool FC Chung kết K+PM

Q.C