Werner mới chỉ ghi được một bàn trong 18 lần ra sân gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Hiệu suất khá thấp so với kỳ vọng, sau thương vụ chuyển nhượng trị giá hơn 50 triệu bảng hồi hè năm ngoái.

{keywords}
Werner có thể phải rời Chelsea hè tới

Chân sút người Đức gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường mới, bởi mùa trước Timo Werner còn ghi đến 34 bàn cho RB Leipzig.

Nguồn tin từ Football Insider cho hay, Werner có thể rời Chelsea hè này, với điểm đến là một đội bóng lớn tại quê nhà.

HLV Thomas Tuchel không xem Timo Werner là một tiền đạo cắm thực thụ, nên ông muốn bổ sung thêm một chân sút chất lượng như Erling Haaland.

Trong hoàn cảnh đó, tiền đạo người Đức có thể bị biến thành "vật tế thần", khi đội bóng thành London muốn gom tiền nhằm rước về Haaland.

Tài năng trẻ người Na Uy đang thể hiện phong độ làm bàn khủng khiếp, với 47 bàn sau 47 trận dưới màu áo Borussia Dortmund.

Trong giao kèo giữa Haaland và đội bóng nước Đức có kèm điều khoản anh có thể ra đi hè 2022 với mức phí giải phóng 65 triệu bảng.

Thế nên, họ có thể chấp nhận mức phí 120 triệu bảng bán Haaland vào cuối mùa 2020/21. Ngoài Chelsea, cả MU, Real Madrid lẫn Man City cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho chân sút 20 tuổi.

* An Nhi