Thomas Tuchel ca ngợi phong độ xuất sắc của Bruno Fernandes ở Old Trafford và tiết lộ trước đại chiến Chelsea vs MU rằng, ông đã từng nỗ lực ký tiền vệ người Bồ lúc còn ngồi ‘ghế nóng’ PSG.

{keywords}
Thomas Tuchel tiết lộ từng nỗ lực ký Bruno Fernandes nhưng bất thành

Theo lời cựu thuyền trưởng PSG, ông biết đến Bruno Fernandes qua cựu Giám đốc thể thao Antero Henrique.

HLV Tuchel, người đã dẫn dắt nhà vô địch Ligue 1 từ 2018-2020, cho hay: “Chúng tôi đã cố gắng ký hợp đồng với Bruno Fernandes. Thời điểm đó tôi mới đến PSG. Giám đốc thể thao Antero Henrique biết rất rõ về cậu ấy.

Chúng tôi theo dõi ngày càng nhiều các trận đấu của Bruno Fernandes và nỗ lực để có thể kéo cậu ấy gia nhập PSG.

Tuy nhiên, Bruno Fernandes đã lựa chọn con đường khác, sau đó gia nhập MU. Thật tệ cho chúng tôi khi phải đấu với cậu ấy vào Chủ nhật”.

{keywords}
Tiền vệ người Bồ ghi 34 bàn sau 60 trận chơi cho MU

Tuchel ấn tượng với tác động của Bruno Fernandes kể từ khi đến MU (tháng 1/2020), mô tả anh là ‘một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới’.

Bruno Fernandes có một nhân cách lớn, một tay săn bàn hiệu quả, là mẫu cầu thủ có thể khiến các đồng đội trở nên lợi hại hơn.

Từ Bồ Đào Nha, dù là ở một CLB lớn nhưng không phải là nơi có giải đấu mạnh nhất, đến với một trong những CLB lớn nhất ở Ngoại hạng Anh, cũng là giải đấu mạnh nhất châu Âu, nhưng Bruno Fernandes có tác động lớn đến MU theo cách thật không thể tin được. Vì vậy, không gì khác ngoài sự tôn trọng lớn nhất dành cho chàng trai này”.

L.H