Đội bóng thành London rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh trẻ người Anh nhưng sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với kình địch MU.

{keywords}
Sancho nằm trong tầm ngắm Chelsea và MU

Dortmund đã để ngỏ cánh cửa cho phép Sancho rời sân Signal Iduna-Park hè này. Bản thân cầu thủ 21 tuổi cũng muốn quay trở lại xứ sương mù để khẳng định bản thân.

Ole Solskjaer rất kết Sancho và định đưa anh về Old Trafford hè năm ngoái nhưng bị đối tác hét giá quá cao 108 triệu bảng.

SunSport cho hay, Thomas Tuchel vốn là fan cứng của Sancho. Hiện nhà cầm quân người Đức muốn tập trung vào phần còn lại mùa giải trước khi nghĩ đến kế hoạch chuyển nhượng.

Biết được ý định của Tuchel, các sếp lớn ở Stamford Bridge đã bật đèn xanh chiêu mộ Jadon Sancho với giá 80 triệu bảng.

Có chi tiết thú vị là Sancho vốn hâm mộ Chelsea từ nhỏ. Hiện anh cũng muốn trở lại nước Anh để gần gũi gia đình và bạn bè.

Hồi đầu mùa, Sancho do bị tác động từ các tin đồn chuyển nhượng nên thi đấu không tốt. Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2021, anh tìm lại phong độ đỉnh cao, ghi được 8 bàn thắng cùng 13 pha kiến tạo.

So với năm ngoái, lãnh đạo Dortmund cũng xuống nước, sẵn sàng để anh ra đi với mức phí phải chăng hơn, dao động từ 75 đến 80 triệu bảng.

* An Nhi