- Ông chủ người Nga đã chủ trì cuộc họp gồm toàn các nhân vật cốt cán trong BLĐ Chelsea ngay sau thất bại 1-2 trước Liverpool.

Khá phấn chấn khi đến Stamford Bridge xem các cầu thủ của mình đá trận sớm nhất vòng 5 Ngoại hạng, nhưng tỷ phú Abramovich đã phải nhận kết quả đắng chát, khi Chelsea khuỵu gối trước kình địch Chelsea.

Đó cũng là thất bại đầu tiên của The Blues ở mùa giải này dưới triều đại HLV Conte. Báo chí Anh vừa tiết lộ, ngay sau thất bại, Abramovich tức tốc triệu tập họp gấp, gồm các thành viên trong BLĐ Chelsea.

{keywords}

Tỷ phú Abramovich đã triệu tập cuộc họp sau khi Chelsea thúc thủ Chelsea

Ông chủ người Nga muốn đưa ra những giải pháp nhằm giúp Chelsea tránh đi vào vết xe đổ trước Liverpool. Thế nên, cuộc họp kéo dài đến 1h sáng hôm sau.

Mùa hè vừa qua, Abramovich xuất hầu bao chi 117 triệu bảng để Conte tuyển quân. Chelsea đã khởi đầu tốt, nhưng ở thử thách khó khăn đầu tiên, họ không vượt qua được chính mình.

Conte chưa phải chịu nhiều sức ép bởi ông mới tiếp quản đội bóng. Dẫu vậy, sự lo lắng của ngài Abramovich là có cơ sở, bởi ông không muốn lặp lại cơn ác mộng mùa giải trước, khi Chelsea trôi dạt xuống giữa BXH và Mourinho buộc phải ra đi.

Theo tiết lộ từ người trong cuộc, dù đã đưa về thêm những tân binh củng cố hàng thủ, nhưng HLV Conte chưa hài lòng với mùa chuyển nhượng hè vừa qua của Chelsea.

Đội bóng thành London thất bại trước Man City trong cuộc đua giành chữ ký John Stokes. Ngoài ra, Conte còn không thể mua hai mục tiêu hàng đầu ở vị trí trung vệ là Kalidou Koulibaly và Alessio Romagnoli.

Trong hoàn cảnh ấy, nhà cầm quân người Italia phải vội vã đưa David Luiz trở lại Stamford Bridge trong ngày cuối phiên chợ hè như là một giải pháp "chữa cháy".

Nhiều khả năng khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa, tỷ phú Abramovich sẽ cấp thêm tiền để Conte tiếp tục tuyển quân, nhằm thay máu Chelsea với đội hình ngày càng trở nên già nua.

* T.A