HLV Frank Lampard vẫn muốn đưa về Declan Rice dù CLB đã chi ra 226 triệu bảng để chiêu mộ 7 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

{keywords}
Chelsea sẵn sàng bán Rudiger

Với việc West Ham định giá Rice lên đến 80 triệu bảng, Chelsea cần thanh lý bớt một thành viên đội một để tăng ngân quỹ mua sắm.

Nguồn tin từ Express cho hay, Lampard sẵn sàng đẩy đi Antonio Rudiger, Emerson Palmieri, Danny Drinkwater, Olivier Giroud và Tiemoue Bakayoko.

Rudiger hiện đang được nhiều đội bóng ở Anh, Đức và Italy chú ý nên Chelsea có thể rao bán với mức phí khoảng 27 đến 30 triệu bảng, tương đương số tiền họ bỏ ra đưa anh về từ Roma hồi 2017.

Trong khi đó, hậu vệ Emerson đang được định giá 16 triệu bảng. Inter cùng Juventus đều đang theo sát diễn biến chuyển nhượng của cầu thủ chạy cánh trái này.

Riêng trường hợp Danny Drinkwater thì Chelsea sẽ lỗ nặng. Tháng 9/2017, họ phải bỏ ra đến 25 triệu bảng để rước anh về từ Leicester. Giờ giá trị cầu thủ người Anh sụt giảm nghiêm trọng do mất phong độ, chỉ còn khoảng 3,5 triệu bảng.

{keywords}
Bakayoko sụt giá nghiêm trọng

Tương tự là Giroud, tuổi tác đã cao và sắp hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge nên anh có thể rời London với mức phí 4,5 triệu bảng.

Bakayoko hiện đang khoác áo Napoli dưới dạng cho mượn. Đội bóng Italy có thể đưa ra đề nghị mua đứt nhưng con số dự tính chỉ 16 triệu bảng.

Nếu tống khứ được 5 cái tên kể trên trong năm 2021, Chelsea có thể gom đủ tiền để kích nổ bom tấn Declan Rice.

* Đăng Khôi