Video Chile 0-0 Argentina:

Argentina tái ngộ Chile kể từ sau trận tranh hạng Ba Copa America thắng 2-1, với việc đội trưởng Lionel Messi vắng mặt vì án treo giò của FIFA (đồng thời cũng chấn thương).

Đây được xem là cơ hội để HLV Lionel Scaloni thử nghiệm đội hình, cũng như tìm uy tín cho mình sau khi kỳ Copa America 2019 chịu nhiều chỉ trích.

{keywords}
Argentina tấn công không hiệu quả

Tuy nhiên, Argentina đã không thể hiện được như mong đợi. Trong trận đấu ở Los Angeles, đội bóng xanh - trắng bất lực và phải chấp nhận hòa không bàn thắng.

Pha bóng đáng chú ý đầu tiên của trận thuộc về Argentina ở phút 12. Dybala thực hiện cú sút xa rất căng đi chệch cột dọc.

Argentina liên tục tổ chức tấn công. Trong đó, Dybala là tâm điểm của lối chơi. HLV Scaloni xếp anh ở vai trò tiền đạo phải vốn thuộc về Messi.

Sau nhiều tình huống dứt điểm không thành, đến phút 40, Argentina bị xà ngang từ chối bàn thắng, với cú đánh đầu hiểm hóc của trung vệ Lucas Martinez từ tình huống phạt góc.

{keywords}
Không bàn thắng, 10 thẻ vàng, trận giao hữu ở Mỹ đầy bạo lực

Cũng chính Lucas Martinez có pha đánh đầu nguy hiểm khác ngay đầu hiệp 2, đưa bóng đi cách cột dọc khung thành Chile không xa.

Phút 60, đến lượt xà ngang cứu thua cho Argentina. Vargas xâm nhập vòng cấm rồi căng ngang, để Pinares trong tư thế trống trải tung cú sút rất căng dội xà ngang. Một pha phòng ngự kém của đội á quân Copa America 2019.

Không bàn thắng nào được ghi, nhưng trận đấu thường xuyên bị gián đoạn bởi các pha phạm lỗi. Trọng tài Jair Marrufo người Mỹ phải rút 10 thẻ vàng, với 6 thuộc về các cầu thủ Argentina.

KN