- Chiến lược gia người Hà Lan biết mình bị... đẩy ra đường sau khi nhận được cú điện thoại sốc từ đồng nghiệp - học trò cũ - cũng chính là người "cướp ghế", Jose Mourinho.

MU đã chính thức sa thải Louis Van Gaal vào hôm qua, thứ Hai, 23/5. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Barca đã biết tin xấu từ trước đó sau khi nhận được cuộc điện thoại sốc từ Mourinho.

{keywords}

Van Gaal biết tin bị mất việc từ chính người kế nhiệm

Theo tiết lộ của tờ Mirror, không ai khác, chính cựu thuyền trưởng Chelsea là người báo "mất việc" cho HLV Louis Van Gaal.

Chẳng là Mourinho không muốn tình bạn lâu dài bao năm của 2 người bị sứt mẻ, cũng như không có sự ác làm lúc ông được bổ nhiệm ngồi "ghế nóng" thay thầy cũ, nên nhà cầm quân người Bồ đã... gọi điện để trò chuyện, chia sẻ từ cách đây cả vài tuần.

Ai cũng biết, giữa họ từng là thầy trò, Mourinho làm trợ lý ngôn ngữ cho Van Gaal, lúc ông nắm Barca.

Dù vậy, khi được hỏi về tương lai, trước báo giới, Van Gaal vẫn nói cứng, bày tỏ tin tưởng có thể đi hết 1 năm còn lại của hợp đồng.

{keywords}

Họ từng là thầy trò ở Barca

Thực chất, ông sớm biết ngay cả khi đảm bảo suất dự Champions League cũng như giành FA Cup, ông vẫn bị mất việc về tay học trò cũ, nhận 4 triệu bảng "lót tay" cho việc chờ đợi.

MU đã khép lại mùa giải với thứ hạng 5 NH Anh, phải dự EUROPA League, được an ủi với chiếc cúp FA rời xa họ 12 năm qua. Và lãnh đạo đội đã dứt khoát việc thay tướng, chuẩn bị một hợp đồng 3 năm dành cho Mourinho.

Man Utd sa thải HLV Van Gaal

Chỉ hai ngày sau khi MU đăng quang FA Cup, BLĐ Quỷ đỏ đã ra quyết định chính thức sa thải HLV Louis van Gaal.

Mourinho dọn nhà, đến Manchester ký hợp đồng

HLV người Bồ bắt đầu thu dọn đồ đạc chuyển khỏi căn nhà ở London và trong hôm nay sẽ đến Manchester để đàm phán ký kết hợp đồng với MU.

MU "trảm" Van Gaal: Sướng hơn cả giành Cúp

Fan Quỷ đỏ vừa được nếm trải vinh quang với FA Cup. Nhưng việc BLĐ M.U sa thải Louis van Gaal còn đáng ăn mừng hơn thế rất nhiều.

Những pha ăn mừng khó đỡ của Mourinho

Mourinho được biết đến nhiều với biệt danh "Người đặc biệt". Sự đặc biệt của chiến lược gia người Bồ Đào Nha không chỉ ở tài năng, những phát ngôn gây sốc mà còn là những pha ăn mừng bàn thắng vô cùng ấn tượng.

L.H