Truyền thông Anh nhận định, trận MU đón tiếp Brighton, vòng 30 Ngoại hạng Anh là câu trả lời của Solskjaer về việc ai là thủ môn số 1 của đội ở thời điểm hiện tại.

{keywords}
Dean Henderson tiếp tục được Solskjaer tin dùng dù De Gea đã trở lại

Trước đó, De Gea được HLV người Na Uy cho phép về quê nhà Tây Ban Nha để cùng bạn gái đón con đầu lòng.

Trong thời gian này, Dean Henderson được ra sân liên tiếp 6 trận và thể hiện khá tốt, trong đó có derby thành Manchester, Man đỏ đánh bại Man xanh 2-0 ngay tại Etihad.

Trước trận đấu, có thông tin De Gea sẽ trở lại đội hình chính. Tuy nhiên, thực tế HLV Solskjaer tiếp tục để Dean Henderson giữ gôn và ông hài lòng với những gì thủ thành 23 tuổi thể hiện ở trận thắng 2-1 của MU trước Brighton.

Trước sự quan tâm từ truyền thông, HLV Solskjaer đã làm rõ hơn về tương lai của De Gea ở Old Trafford, sau trận đấu: “Tôi có 2 thủ môn tuyệt vời, 2 số 1.

{keywords}
Thủ môn 23 tuổi là tương lai MU, trong khi De Gea 30 tuổi, dường như qua thời đỉnh cao sau gần 1 thập kỷ là số 1 ở Old Trafford

De Gea đã về quê nhà một số ngày và sau đó cậu ấy làm nhiệm vụ cùng tuyển Tây Ban Nha nên đã không thi đấu khoảng 1 tháng. De Gea chắc chắn sẽ ra sân, tiếp tục chơi bóng cho MU”.

Rio Ferdinand không đồng ý với cách nói nước đôi của Solskjaer và dự đoán, De Gea có thể rời MU vào cuối mùa.

Tôi không nghĩ MU có 2 số 1 được. Bạn cần phải cho thủ môn số 2 hiểu được, cậu ấy sẽ người dự bị. De Gea không phải người như vậy.

Nếu Dean Henderson kết thúc mùa giải với tư cách là số 1, De Gea sẽ tìm mọi cách để rời MU”.

L.H