HLV Maurizio Sarri xác nhận, chấn thương đầu gối mà tiền vệ người Pháp mới gặp phải không nghiêm trọng như dự đoán ban đầu.

{keywords}
HLV Sarri vỗ về Kante trong buổi tập hôm qua

Chính vì thế, cơ hội ra sân của Kante trong trận chung kết Europa League là 50-50, phụ thuộc vào quá trình hồi phục trong ít giờ tới.

Trước đó, giới truyền thông xứ sương mù loan tin, Kante cùng với Loftu-Cheek, Rudiger và Hudson-Odoi không thể góp mặt ở cuộc đấu Arsenal vì chấn thương.

Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp đã trở lại sân tập hôm qua, đem đến tia hy vọng cho HLV Sarri. Nhà cầm quân người Italia trả lời phỏng vấn:

"Tôi không chắc Kante kịp bình phục hay không. Anh ấy đã gặp chút vấn đề hôm thứ Bảy tuần trước. Đó không phải chấn thương quá nghiêm trọng.

Thời gian với Kante khá hạn hẹp khi cậu ấy chỉ có 4 ngày để hồi phục. Các nhân viên y tế CLB cũng đang cố gắng hết sức.

Khả năng thi đấu của Kante là 50-50. Chúng tôi sẽ nỗ lực đến phút cuối cùng. Còn lúc này, không thể nói trước được điều gì.

Chelsea đang gặp rắc rối trên hàng tiền vệ. Hiện giờ tôi chỉ có 3 cầu thủ để đá 3 vị trí khu giữa sân. Kante giữ vai trò cực kỳ quan trọng với Chelsea. Thế nên, vắng cậu ấy sẽ là thiệt thòi lớn."

* An Nhi