- Thất vọng vì sự trầm lắng trên thị trường chuyển nhượng, Mourinho vừa có cuộc họp gấp với BLĐ Quỷ đỏ và đưa ra yêu cầu được cấp thêm tiền để mua sắm trước khi phiên chợ hè khép lại.

Với tham vọng chinh phục danh hiệu Premier League cùng Quỷ đỏ, Mourinho muốn tăng cường thêm những nhân tố chất lượng để cạnh tranh với Man City, Liverpool hay Chelsea.

{keywords}
Mourinho muốn được cấp thêm ngân quỹ chuyển nhượng

Đến thời điểm hiện tại, MU mới chi 75 triệu bảng để đưa về sân Old Trafford 3 tân binh là Fred, Diogo Dalot và thủ thành Lee Grant.

Chính vì thế, Mourinho đã ngồi lại cùng các nhân vật chóp bu của Quỷ đỏ để thuyết phục họ bơm thêm tiền tuyển quân.

Ông thầy người Bồ Đào Nha muốn tăng cường nhân lực cho tuyến tiền vệ và cả hàng phòng ngự. Nguồn tin từ nội bộ MU cho hay:

"Đã có cuộc gặp giữa Mourinho và BLĐ Quỷ đỏ ở Carrington trước khi toàn đội bay sang Mỹ du đấu. Đó là cuộc thảo luận về vấn đề tài chính chuyển nhượng.

Gia đình ông chủ nhà Glazer sẽ có tiếng nói quyết định. Thời gian tới sẽ phát sinh những cuộc đàm phán mới, khi một vài cái tên được đưa vào tầm ngắm MU."

{keywords}
Quyền quyết định thuộc về ông chủ nhà Glazer

Ở một diễn biến khác, Mourinho bắt đầu tỏ ra thất vọng với thái độ của Martial và sẵn sàng cho phép anh rời "nhà hát của những giấc mơ".

"Người đặc biệt" cảm thấy khó chịu khi đại diện của Martial đang cố gắng xúi giục anh đào tẩu khỏi CLB.

Mourinho sẽ từ chối bán Martial cho các đối thủ ở Ngoại hạng Anh và có thể chấp nhận mức giá 50 đến 60 triệu bảng nếu PSG hay Bayern hỏi mua cầu thủ chạy cánh người Pháp.

* Anh Tuấn